Chapter 62

98 12 1
                                    

JANELLA'S POV

        I slowly open my eyes...Mmmm... Ang lambot ng kama.Tekah!!?

       Dali dali akong bumangon sa kinahihigaan ko.Im supposed to be in my wedding with Christian.

    Pero!? Bakit ako nandito sa... kwartong ito?! Hindi ko naman din to kwarto!!

          I checked my self.Nakasuot na ako ngayon ng gray sweat pants at white na maluwang na tshirt.

      Sa naaalala ko may bombang sumabog at..at.. someone carry me and then...I black out.

        Shit! May halong pampatulog bayung usok na nanggaling sa bomba?!

     I checked the room at mukhang mayaman ang may ari nito base sa designs mukhang may ari ito ng isang lalaki.

       Nakita ko yung pintuan at dahan dahang pinihit yung doorknob.

         Pagbukas ko ng pinto saktong may papasok din na lalaki.

        To my surprise it was Gian.Pareho kami ng suot at may dala dala siyang tray na maraming pagkain.

       "W-what are you doing here!!??". Sabi ko sa kanya. At ang gago ni hindi lang naman ako pinansin at tuloy tuloy na pumasok sa loob ng kwarto at inilapag yung tray sa kama.

      "Are you a fucking deaf!!? I said why the hell are you here?! At bakit ako nandito??!!! Did you do something to me??!!!" I shouted I him at the top of my lungs.

        "Shit! Wag ka namang sumigaw!" Sabi niya habang hinihimas himas yung tenga niya.

   "Shut up! I just need your explanation about this!". I said while giving him a death glare.

        Nag iba naman ang expression ng mukha niya.Nagsimula siyang lumapit sa direksyon ko.

     Napaatras naman ako.I smell something na may gagawin siyang mali...

        Tapos napasinghap nalang ako ng naramdaman ko ang yakap niya.

         Kinulong niya ako sa mga bisig niya.I smell his famillar manly scent na matagal ko naring hindi naamoy.

         "I just want...you back to me.."

        
       "A-ano?! What the heck!-"

       "I still loved you Janella... And I will do everything to make you mind again."  Nanigas naman ang katawan ko sa sinabi niya.

       "I-if you still love me then why did you marry another women." Sabi ko at pilit na nilalayo siya sa akin.

        "I have my own reasons Janella.At ginawa ko yun para sayo."

        "Dammit! Gian!! Bitawan mo nga ako!". I said while punching his back.

       "No." Sabi niya kaya mas nilakasan ko yung pagsususuntok sa likod niya.

       "Shit!! Bakit mo ba to ginagawa!!! Gian ha!? You left me broken that I couldnt barely live anymore!! Tapos..tapos eto ka ngayon babalik sa buhay ko?!!! Para ano!? Para saktan ulit?!" . Naramdaman kong tumutulo na pala yung luha ko.

        "Please...believe me Janella.Ginawa ko lang yun to protect you from my fucking father! I swear..Hindi naging madali sa akin ang lahat..but I do all the ways to come back for you..".

   
       Naramdaman kong nababasa nayung balikat ko.Is he....crying?

        "I LOVE YOU JANELLA!!! I REALLY DO!! but... Please forgive me for all the shit that Ive done...Please be mine again." Napatahimik ako sa sinabi niya.

        Inaamin ko..nasaktan ako ng dahil sa kanya pero yung pagmamahal dito sa puso ko para sa kanya ay hindi parin nawawala.

        Huminga ako ng malalim at pinikit ng mariin yung mga mata ko.At...

       Sinipa ko yung junjun niya.Ayun napabitaw siya sa pagkakayakap sa akin

       "O-ouch..*sobs* what was that for?!".

       "Kulang payan sa sakit na idinulot mo sa akin.Pero kahit anong tanggi ng utak ko na mahalin ka ulit kabaliktaran naman ito ng puso ko."  Sabi ko at pinahid yung mga luhang kanina pa pumapatak sa pisngi ko.

        "I still love you...Gian..I really do." And that word make him burst into happiness.

      Niyakap niya ako and we shared a kiss... A passionate one.


Love At First Fight [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon