Chapter 11
Jessica bước vào nhà cùng với tâm trạng vô cùng bực bội. Cô không thể ngờ rằng có ngày cô bị lọt vào bẫy của người cô cực kì căm ghét – Kwon Yuri. Bực bội hơn nữa, người đẩy cô vào cái bẫy đó lại chính là người bạn thân duy nhất của cô – Tiffany Hwang. Đầu óc Jessica bây giờ đang thật sự rất dễ nổi điên, máu nóng đã dồn lên tới tận chân tóc, Jessica to tiếng hét gọi tên cô bạn của mình :
“TIFFANY HWANG ! CẬU BƯỚC RA ĐÂY!”
Tiffany đang ngồi trong phòng tẩy trang khuôn mặt mình, cô với lấy chai nước rửa thì nghe tiếng Jessica to tiếng gọi mình. Tiffany giật nảy mình. Cô biết chắc chắn rằng bây giờ Jessica đã biết được điều mà cô nàng giấu. Tim Tiffany đập liên hồi. Là bạn thân của Jessica lâu năm, cô có thể hiểu được nhau qua lời nói và cử chỉ.. Tất nhiên, giọng nói hay còn nói là tiếng hét này biểu hiện cho sự tức giận tột độ của Jessica. Và khi Jessica tức giận thì nghĩa là…
Đang suy nghĩ tới đó thì Tiffany cảm nhận được tiếng cửa phòng mình bung ra một cách mạnh mẽ. Tiffany giật mình quay đầu lại, tim vẫn đập thình thịch liên hồi. Cô đang tưởng tượng cảnh hậu quả xấu nhất trong ngày hôm nay.
"Cậu làm cái quái gì thế hả? Dám dở trò lừa tớ sao?" Jessica xô cửa bước vào trong. Giọng nói vẫn đang bực tức cô bạn thân của mình.
"Lừa..lừa gì chứ?" Tiffany ấp úng, khuôn mặt vẫn lộ vẻ ngạc nhiên và ngây thơ. Thật sự là Tiffany cũng chưa biết chuyện gì đã xảy ra với Jessica. Nhưng nhìn khuôn mặt và thái độ của Jessica thì Tiffany linh tính chuyện đó chắc cũng có thể liên quan tới mình.
Jessica nhìn chằm chằm Tiffany. Sau một lúc, cô nở nụ cười ranh mãnh.
"Thế hóa ra là cậu không biết gì thật hả?"
Jessica bước tới gần phía bàn trang điểm, nơi Tiffany vẫn đang ngồi nhìn Jessica qua tấm gương.
Tiffany giật thót người. Nhìn cả cái nụ cười đểu độc kia thì ngay cả bạn thân như cô cũng còn sợ nữa là..
"Cậu không biết gì đúng không, hả?" Jessica hỏi lại lần nữa.
"Tớ...tớ...Chuyện gì đã xảy ra mà cậu lại hỏi thế?" Tiffany đánh trống lảng
"Cả ngày hôm nay ngồi với Tae Yeon mà cậu không biết là ngôi nhà đối diện là nhà của cậu ấy sao?" Jessica khoanh tay trước ngực, mắt vẫn dán chặt vào Tiffany.
Tiffany biết chắc rằng mình không thể qua mặt được Jessica. Cô hít một hơi thật sâu rồi quay đầu lại về phía Jessica.
"Jessi à.. Thật sự là tớ biết.. Nhưng mà lúc cậu thể hiện cái khuôn mặt đam mê đó ra thì tớ không thể nào mà nỡ vùi tắt ngay nó được. Với lại.. ngôi nhà đó có ai thì đâu quan trọng.. Tớ vẫn có thể nói Tae Yeon cho cậu thông tin rồi tham quan ngôi nhà đó được mà." Tiffany vội vàng nói câu trước câu sau mà chẳng ăn nhập gì với Jessica cả.
"Thôi thôi. Cậu thôi ngay đi. Cậu có biết rằng cái tên Kwon Yuri cũng ở trong ngôi nhà đó không hả ?" Jessica vừa nhắc tới cái tên Kwon Yuri đó thôi cũng đủ thấy bực mình. Máu nóng của cô lại dồn lên tận não.