Bryle's Pov.
Ay! Before ako mag POV Introduce o muna sarili ko. I'm Bryle Tyron Payne. 19 years old coming 3rd year college. Gwapo pano ko nasabi magbasa kayo bwahahaha!! Chickboy proud to be one. Half British Yun lang tinatamad na ako okay lang yun kay author crush ako nun e.
Papunta ako ngayon dun sa tita ko kasi gusto kong makabonding yung pinsan ko.Ang sasakyan ko ang gamit ko pero hindi pwedeng dun lang yung sasakyan dun kila tita ewan ko ba dun kay mommy tapos papunta kila tita si manong driver pa ang nagmaneho papunta . Minsan na nga lang ako makapunta dito kasi di ako pinapayagan. Ewn ko ba ang laki-laki ko na parang baby pa rin trato nila sa akin -__-
Nandito na ako sa wakas!
Ang ginawa ko kain tulog lang kasi may maid naman sila tita e. Parang sa amin kaya yun ang lagi kong ginagawa.
Ok lang naman yun kila tita e. :))
Buti pa sila tita okay lang kay mommy kahit may maids na ang dami ko pa rin ginagawa. -_-
Para daw matutunan ko blah blah blah!!
Kainis!
Paglabas ko ng bahay nandun ako sa tapat kung nasan naka-park yung kotse nila tita binuksan ko yun tapos umupo. Van to ha!
Tapos habang walang magawa nag gahu ako. Para malaman niyo ang gahu Ganda Hunting. :)))Yun lang naman ginagawa ko pag lumabas ako ng bahay medyo chickboy ako e. Lahat ng nagiging Girlfriends ko Fling lang lahay yun.
Hay! Enough na sa pagkwe-kwento hanap na lang tayo.
Tapos yung katabi namin na bahay biglang bumukas yung pinto at reaksyon ko
O_- -_O
Ok lang naman siya di masyadong maganda di masyadong panget pero bakit ganto biglang bumilis ang tibok ng puso ko.
*dug
*Dug
*DUg
*DUG
*DUG
*DUG*DUG
*DUG*DUG*DUG!!!!!!!!!!!
______________________________
*tiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiit.
(Tunog yan pag namatay kana sa hospital. Haha! Di ko kasi alam e. )
wala patay na ako
Parang sa kanya ko na naramdaman to ah!
Tinanggal ko na yung paningin ko sa kanya kasi baka mahalata niya akong nakakatitig kaya tumingin na lang ako dun sa cellphone ko. Pero nakikita ko yung paa niya. Bakiit kaya siya tumigil ng saglit paa lang naman nakikita ko e. Ayokong tumingin e. Ewan ko ba. Normal lang yung ganda niyan maraming magaganda babae dyan na nagkandarapa sa akin. Bakit ako mahihiya sa kanya.
Isang tanong ko lang sa mga babae. Parang timang nakatulala sa akin.
Pero bakit sa kanya Arrrrg!
Baka kasi!??? Baka kasi Arggggg! Hindi pwede.
Tapos nakita ko yung paa niya naglakad na papunta dun sa medyo harap nila. Tiningnan ko siya Omgoodness ang ganda niya tumawa!
Gusto ko siyang maging kaibigan. Pabulong kong sabi :)
Tapos kinagabihan nakita ko silang dlawa nung kaibigan niya nasa labas pa rin ganto ba to mag usap hanggang gabi???
Isang malaking..
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
TAWA! Nung nakita ko sila!!!!
HAHAHAHAAHHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHHAHAHAHAHAHAAHHAAHAHAHAHHAHAAHAHAHHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHHAAHAHAHHAAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHHAHHAHAHAAHHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHHHAHHHAHAHAHHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAAAHAAHHAHAHAHAHAHAH!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
Ang kulit pala nila. :) Ang cute niya talaga. XD
Tapos Ang kinalungkot ko sa lahat. :((((
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Pumasok na siya :((((
Hay! Bukas nga bibili ako sa kanila sana siya ang magbenta sa akin. :) May shake-kan kasi sila :))))
Minsan nandun siya. Alam ko na kagad no! Syempre investigate lang