Người đẹp và dã thú

5K 4 1
                                    

cv by phudunggia

Văn án

Khí thế bàng bạc mà hoa lệ thanh lịch khải duyệt khách sạn, đặt mình trong ở ánh mặt trời mạnh nhất sau giữa trưa, thủy tinh màn che phản xạ ra một mảnh tinh lượng chói mắt hào quang.

Tầng cao nhất tổng thống phòng nội --

「 xem ở lão đồng học phân thượng, làm ơn, làm ơn, ngươi nhất định phải thông qua của ta dung tư án.」 khuyết bá huân ăn nói khép nép thỉnh cầu , trước mắt duy nhất có thể giúp hắn nhân, cũng là hắn đại học khi đồng sửa Latin văn cùng trường.

「 không phải ta không giúp ngươi, mà là ngân hàng hạch thải có quy định thành văn, nhưng lại trải qua đổng sự cùng giám sát phê chuẩn, không riêng gì ta có thể quyết định .」 màu đen da trâu làm công ghế, ngồi một gã dáng người to lớn dài hơn nữa khí chất phi phàm nam tử, ngữ khí nghe giống như hiền lành, khả đáy mắt tịnh là đạm mạc.

Hắn, thượng quan hạo lỗi, thượng quan tài vây vừa kế nhiệm chấp hành tổng tài.

Hắn lấy bễ nghễ chi tư, nhìn chăm chú trước mắt này tự hắn sửa họ Thượng Quan sau, lục tục tìm tới của hắn 「 cùng trường 」 chi nhất.

Đối này đó không ngoài là vì vay tiền, phàn quyền phụ đắt tiền nhân, hắn căn bản là lười quan tâm.

「 ai! Nếu ngữ yên biết ta hiện nay như thế thất vọng, ngay cả ngân hàng cũng không chịu vay tiền cho ta, nàng xác định vững chắc hội ầm ỹ theo ta chia tay .」 khuyết bá huân nhìn như ai oán hộc mật vàng, mắt vĩ lại nhìn quét thượng quan hạo lỗi phản ứng.

Quả nhiên.

「 ngươi hiện tại vẫn cùng hoa ngữ yên ở - khởi sao?」 thượng quan hạo lỗi đạm mạc đồng tử mắt trung hiện lên một chút hứng thú.

「 chúng ta đính hôn , ngày mai là chúng ta mến nhau ngũ đầy năm ngày kỷ niệm, chúng ta còn kế hoạch tốt hảo chúc mừng .」 khuyết bá huân não biện nhanh chóng chuyển động , hắn nhớ tới đại học khi hạo lỗi từng theo đuổi quá ngữ yên, hắn khi đó phi thường thích nàng.

「 nga! Kia thật là đáng giá chúc mừng, chúc mừng .」 hắn lạnh lùng nói xong nghĩ một đằng nói một nẻo hạ từ.

「 ta đây sẽ không quấy rầy ngươi , nếu có thể, mời ngươi cần phải hỗ trợ.」 khuyết bá huân đem công văn bao đề nơi tay thượng, trụ cửa đi đến.

「 ta sẽ cùng đổng sự nhóm thương lượng nhìn xem.」 thượng quan hạo lỗi cũng không lưu hắn, chính là nhìn theo hắn rời đi.

Thu hồi tầm mắt, hắn thế này mới phát hiện khuyết bá huân mang đến dung tư văn kiện di lưu ở trên bàn.

Thượng quan hạo lỗi nghĩ rằng nếu là trọng yếu văn kiện, khuyết bá huân thì sẽ rồi trở về lấy, hắn bắt bọn nó thu vào giấy dai trong túi, gác lại đến ngăn kéo lý.

Bỗng nhiên, hoa ngữ yên -- hoa hồng bàn kiều diễm lúm đồng tiền hiện lên ở của hắn trong óc.

Đại học khi hắn từng theo đuổi quá nàng, nhưng nàng luôn lạnh như băng hưởng ứng hắn, lại cho thấy nàng trong lòng chỉ có khuyết bá huân một người, làm cho luôn luôn ở nữ nhân đôi lý tương đương xài được hắn, lần đầu đá đến thiết bản.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 03, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Người đẹp và dã thúNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ