Wasted but Replaced

144 7 4
                                    

Hi . . Marami na kong nabasang story. Pero first time ko poh gumawa ng sariling kong story . . Di ko alam kung bakit ko to ginawa .Inspired lg yata. Hehe

So sana poh magustuhan niyu. .Enjoy reading nlng poh :P

PROLOGUE

Ikaw lang ang minahal ko nang sobra sobra, hindi man ikaw ang nauna sa puso ko pero papatunayan ko na ikaw lamang ang huling babaeng mamahalin ko. Bigyan mo lamang ako nang pagkakataon na patunayan sayo kung gano kita kamahal.

Nheil’s POV

Hi Im Nheil Ceasar Aquino. Bad Boy ako dati kaya nga nag papasalamat ako dito kay Yuri eh dahil sa dami dami ng dumaang babae sakin, siya lng talaga ang nagpa bago sakin. Kaya nga mahal na mahal ko itong si Yuri Beybeh ko eh. Yuri Jane Barreto pala ang full name ni Yuri. Simpleng babae, makulet, isip bata at ang higit sa lahat ako ang First Love niya, Proud kaya ako noh.HAHA

Yuri:

Oo na Nheil. Payag na kong manligaw ka saken. Pero sa isang condition. . Magpapa alam ka muna sa papa ko. Alam mo namang magagalit yun pag may sekreto akong tinatago sa kanya. Take note ikaw ang magpapa alam.

Nheil:

Talaga Yuri ?! Hindi ako makapaniwala. Abot langit na nga tong ngiti ko oh. ThankYou my Beybeh, Promise ko sayo hinding hindi mo pagsisisihan ang desisyon mo. Pero Beybeh naman. Alam mo namang hindi pa kame masyadong close ng papa mo. Tsaka nlng yun. May tamang oras naman para sabihin yun eh. Diba ?

Yuri:

Sige na nga Beybeh koh, alam mo namang hindi kita matiis eh.Next time na nga lng. Ikaw talaga ang lakas ng tama mo sakin ah. Hehe By the way Nheil andyan na yata yung teacher natin pasok na tayo sa room J.

Nheil: Cge halika na.

Hinawakan ni Nheil ang kamay ni Yuri sabay hila papasok sa classroom nila. Kaya hinatid na ni Nheil si Yuri sa upuan nito.

Nheil: Makinig mabuti ha. I Love YOU . (bulong n Nheil kay Yuri sabay haplos ng buhok)

Nginitian nalang ni Yuri si Nheil at umupo na. Kaya umalis na rin si Nheil papunta sa upuan niya.

Jacob’s POV

I’m Jacob Gothico. Bestfriend ako ni Nheil. Sikat ako sa school dahil tumatakbo ako bilang Vice President ng campus namin. May pagka hawig kami ng itsura n Nheil kaso lang mas matangkad ako ng konti. Marami ngang nag aakalang mag kapatid kame ni Nheil eh. Since 1st year kasi mag bestfriend na kami. Ang pinagka iba lang naming mabait kasi ako, si Nheil kase ang sama sama ng ugali dati. Pero dahil nga kay Yuri nag bago na c Nheil. Bilib talaga ako ditto kay Yuri kaya nga crush ko yun eh. HAHA! Walang masama crush lang naman eh. Ang bait bait kase ng babaeng yun, kahet makulet marunong siyang mag bigay halaga san aka paligid sa kanya.

Tumabi na si Nheil kay Jacob. Kahit kailan talaga hindi sila nag hihiwalay. Mag bestfriend kase eh tsaka marami na rin silang pinag samahang dalawa.

Teacher: Good Morning class. I have something to announce about the incoming Valentines Day. 6 days nalang at araw na ng mga puso. May program kaming mga teachers at hindi kasali ang mga students dahil kayo ang gagawa ng sarili niyong program. The SSG’s were the one who lead this program and I want all of you to participate. May attendance ang araw na yun kaya walang mag aabsent ha. By the way class. I have to go meron pa kasi kaming seminar eh. BYE ! 

Nheil’s POV

Panu bayan Jacob kayo pala ang mag lelead ng program. Pag butihan niyo ha. “Oo naman bestfriend” Jacob.

Excited na kong mag Valentines. Anu kayan maganda gawin ? Uy best ! Tulungan mu naman ako oh. Please ?

“Syempre naman. Mamaya na tayo mag plano tungkol diyan best. May meeting ksi kaming mga officers eh. BYE!” Jacob

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jun 16, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Wasted but ReplacedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon