[Oneshot][EY]Painkiller

1.3K 13 0
                                    

- Em đối xử với tôi như vậy sao Park Jiyeon ?

- Em xin lỗi ! Là em không tốt ! Unnie quên em đi...

Em xách vali bước đi trong sự bàng hoàng chưa thể chấp nhận được sự thật của nó,nó đau,nước mắt nó rơi giàn giụa mặc dù nó đang cố cắn răng chịu đựng.Nỗi đau này...Nó không thể nào ngờ được.Vậy là những gì mọi người nói là đúng,em đã có người khác.

~~~Flash back~~~

- Unnie yêu em !

- Minie à...Em...

- Em đừng nói gì hết,unnie nhất định khiến em yêu unnie !-Hyomin chặn ngón tay mình lên môi Jiyeon ra hiệu dừng lại.

- Yeonie ! Đi thôi em !

- Em phải đi rồi...Chào Minie !

Hyomin vẫn đứng đó dõi theo đến khi bóng Eunjung và Jiyeon đi khuất.

- Ai vậy em ?-Nó hỏi khi đang lái xe chở em về.

- Hyomin unnie ở lớp vũ đạo bên cạnh ấy.

- Hyomin ? Nghe lạ nhỉ ?-Eunjung cố lục tìm trong trí nhớ con người tên Hyomin nhưng tuyệt nhiên không có.

- Unnie ấy tên thật là Park Sunyoung nhưng lại thích được gọi là Hyomin.

- À ! Trông Hyomin gì ấy có vẻ thích em ?-Eunjung hỏi,khẽ liếc mắt dò xét thái độ của Jiyeon.

- Làm....làm gì có...Jungie nhầm rồi...Minie làm sao mà thích em cơ chứ ?-Mặt em bỗng chốc đỏ lựng vì câu hỏi của nó.

- Tại sao không ? Yeonie vừa đẹp...Lại tài giỏi...Ai lại không xiêu lòng ?-Eunjung cười đểu,từ từ giảm tốc độ của xe rồi tấp hẳn vào lề.

- Sao...Sao Jungie dừng xe lại vậy ?-Jiyeon lắp bắp,em luôn cảm nhận được sau nụ cười đểu của nó là sẽ có chuyện xảy ra.

- Ngoài Jungie ra,em không được ở riêng với ai khác cả ! Nhất là cô Park Sunyoung gì đấy.

- Em...

Jiyeon mím môi khi khoảng cách giữa em và nó đang dần được rút ngắn,em nhắm mắt chờ đợi,không lâu thì làn môi em cũng cảm nhận được sự ấm áp và ngọt ngào từ môi nó truyền đến.

- Và nhớ ! Em chỉ là của mình Jungie mà thôi !-Dứt nụ hôn,Eunjung tựa trán mình vào trán Jiyeon khẽ thì thầm.

- Em chỉ là của mình Jungie mà thôi ! Em yêu Jungie !-Em là vậy đó,ít khi nói yêu nó,nhưng nói rồi thì chỉ có ngọt ngào đến chết người thôi,đó cũng là lí do nó yêu em,yêu hơn bất cứ thứ gì trên thế gian này.

~~~ End Flash Back~~~

Vậy thì tại sao bây giờ em lại rời bỏ nó mà đi chứ ? Nó không hiểu,chưa bao giờ hiểu nó có gì thua Hyomin ? Hay là em đã chán nó rồi ? Tại nó,tất cả là tại nó,là tại nó đã không lo cho em đàng hoàng,không yêu thương em được như người ta ! Nó thầm trách bản thân nó,nhưng nó đâu biết,nó là người duy nhất em yêu.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jun 22, 2013 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[Oneshot][EY]PainkillerWhere stories live. Discover now