[LONGFIC][PG] Perfect Plan | Yulsic, Taengsic, Jeti

3.7K 20 7
                                    

CHAP 1

AUTHOR: VENUSJESSI

RATTING: PG

PARING: YULSIC, JETI, TAENGSIC

CATEGORY: DRAMA, MYSTERY, ACTION

P/s: Longfic đầu tay, cũng là lần đầu post trên Wattpad, có sai sót gì mong mọi người thông cảm ^^

14h20 Quốc lộ H23

_ Một chiếc xe Ferrari F12 Benhetta đỏ mận phóng như bay trên con đường dải nhựa phẳng lì không tỳ vết. 

_ Một đám du côn với đủ "đồ nghề" tập trung như nhặng làm huyên náo cả một góc đường. Chúng đang chờ đợi con mồi của mình, một con mồi không thể ngon ăn hơn…..

Rải một hàng dây thép gai chắn ngang đường, tên đầu xỏ nở một nụ cười nửa miệng nhưng đủ rộng để khoe hết 4 chiếc răng vàng choé, hắn đang đếm ngược từng phút, xoa nhẹ hai bàn tay thô ráp theo nhịp điệu của một bài Blue cổ. 

_ " 5' nữa, tao có thể nghe rõ tiếng động cơ và mùi vị của nó"  hắn hắng giọng phát ra một âm thanh trầm khát tạo hiệu ứng làm sởn gai ốc. 

_ 3’

_ 2' 

_ 1' 

_ Cuối cùng thì chiếc Ferrari F12 cũng dần xuất hiện trước nụ cười nham nhở của đám du côn

Kétttt......tiếng phanh gấp của bộ lốp riết mặt đường nhựa tạo thành một vệt cháy dài ngay trước đoạn dây thép gai. Từ bên trong xe một nụ cười nhẹ, thoáng xoẹt qua gương mặt của chủ nhân. Ngay lập tức đám du côn quây thành một vòng quanh chiếc xe, trên tay mỗi tên đều cầm chắc hàng loạt thứ “đồ chơi” sáng lóa.

_"Ra khỏi xe ngay lập tức cho tao" một tên với những đường sẹo chằng chịt trên khuôn mặt vốn đã không đẹp đẽ gào to.

5s

10s

20s…

Không chút động tĩnh.

_ "Tao nói xuống xe ngay nếu mày còn muốn sống" ...vẫn không mảy may có chút phản ứng gì. Lúc này tên mặt sẹo đã mất hết bình tĩnh, mặt hắn đỏ lên, những vệt sẹo dài giật nhẹ, hắn toan dùng thanh sắt đâp vỡ cửa kính xe thì một giọng nói quen thuộc vang lên

_“Một vết xước-một cánh tay". Ngay lập tức âm thanh làm sởn gai ốc đó khiến hắn vội vàng lùi xuống, cum cúp như một con chó bị chủ nhân phát hiện ăn vụng. 

_ " Cạch"  âm thanh mở cửa nhẹ nhàng của chiếc xe phá tan đi bầu không khí im lặng đáng sợ, từ trong xe một cô gái với mái tóc vàng dáng người nhỏ bé chậm chạp bước ra, đôi chân run run và gương mặt trắng bệch. Cô gái vừa bước ra đã vịn vội vào cửa xe vì chân đã không thể đứng vững. Cảnh tượng này khiến tên đầu xỏ thích thú, hắn cảm thấy con mồi của mình đang run rẩy trong sự sợ hãi và đôi mắt đục ngầu của hắn đang được thưởng thức từng chút một vị ngọt ngào đó. 

[LONGFIC][PG] Perfect Plan | Yulsic, Taengsic, Jeti, TaeNyWhere stories live. Discover now