AN:
Di ko talaga alam kung paano ko ba to sisimulan kasi In the first place di ako writer at di magaling sa mga ganitong bagay. Basta naisipan ko lang magsulat kasi naman nainggit ako eh.waahahaha..Bakit masama ba? Lahat naman tayo may kinaiinggitan eh, basta bay huag lang palalo dahil ang inggit iba ang nagagawa sa taong makikitid ang utak di ba? XD. Smile if you’re agreeing with me.
Basta gusto ko lang magsulat at ilabas yung nasa utak ko pero pag tinamaan ako ng katamaran, asahan mong di ko na naman itutuloy tong story na to hanggang sa di ko matapos at makakaisip na naman ako ng panibagong kwento. Opo ganun ako,parang Bipolar pero I think mas malala pa dun kaya nga pag sinipag ako, nagsusulat agad ako. Ipagdasal niyong matapos ko to dahil ito ang unang kwentong matatapos ko if ever.hhahaha..Sana talaga. At pag di po maganda yung takbo ng kwento, huwag na lang po kayong magreklamo kasi, sabi ko nga sa inyo di po ako masyadong magaling sa pagsusulat at pangalawa first time ko to kaya SUPPORT lang mga chong.okay? J
O siya, di ko na to patatagalin baka tamarin na naman ako.hahahaha..
.
.
.
.
This is it…
------>Macy <3 ~_~#
*Do your Duty!! XD *
Dad No! Ayokong pumayag sa gusto niyo. Not this time. Please..!
But iha, you need to do it. Not for me but for your tito Yael. Please?
Nagtataka siguro kayo kung ano ang pinagtatalunan namin ni Dad ngayon. Well, ang pagiging Personal Nurse ko lang naman sa anak ni Tito Yael na kaibigan na ni Daddy since childhood pa. Kaya di niya kayang hindian. Ako tuloy ang nagsasuffer dahil sa pagkakaibigan nayan. Hay naku. Ayoko nga. May mga balak kaya ako this summer at wala sa vocabulary ko na mag alaga ngayon kasi nangako ako sa Mommy ko na susundan ko siya sa Korea for vacation pero feeling ko, 50/50 na lang yun.
Pero ayokong magpatalo sa Dad, not this time, not now.
Dad, di pwede kasi I have a promise to Mom na susunduan ko siya sa Korea for vacation. Maghanap na lang sila ng iba, not me Dad. Please?
Nakakunot ang noo ni Dad na nakatitig sa akin.
No, my decision is final. And kung ang Mommy mo ang dinadahilan mo, pumayag na siyang di ka na susunod sa kanya. Kahit tawagan mo pa siya.
Alam mo yung Badtrip na word at samahan mo pa ng Inis? Doblehin mo yun, dahil ganun ang nararamdaman ko ngayon. Di naman sa tinatakasan ko ang pagiging nurse ko pero may mga plano ako eh. At ayokong pinapakialaman yun. Lechugas! Dahil sa anak ni tito Yael kaya nasira lahat lahat. Hay buhay. Kaya kayo, huwag masyadong stick sa mga plano niyo sa buhay kasi minsan di naten alam kung ano ang mangyayari kinabukasan.
Nagtataka pa din ako kasi bakit ako yung napili nila Dad na nurse? Huwag nilang sabihing libre ang pag aalaga ko sa anak nila? Oh My! Ayoko nga. Kailangang magbayad sila noh, sinira kaya nila ang mga plano ko. Lintik lang ang walang ganti.wahahaha.. Parang ang kontrabida naman ng role ko dito.hahahaha..XD Don’t blame. Blame this girl name Macy. :D