Chapter 3

30 2 0
                                    

Micah's POV

*smirk* My plan is working. Bruhahaha. She's cheap. Ewwww.

We hate nerds. And kaya ko lang naman ito ginagawa ay dahil may posibilidad na sya si Diana Noelle Santos-Lacson. I'm still investigating about her. At sa oras na malaman ko ang totoo, mag-handa na sya at pababagsakin ko sya ng di oras.

"Micah, ano ng balita kay Diana?" Owww. Si Miah pala

"I'm still investigating" Sabi ko sabay inom ng red wine

"She'll pay for this kung sya nga si Diana Lacson"

"Miah, I think kailangan mo munang pumunta sa States kapag nalaman na natin ung results"

"But why?!"

"You better take care our business there. Besides tinutulungan naman ako ni Mom dito sa problem na toh"

"Well, I'll think of it"

"Good"

Diana's POV

"Good Morning Class" Si Ms. Reyes pala

"Good Morning Ms. Reyes

"Okay. Today, I-a'announce ko na officially today na ang 45 Anniversary ng school ay in next 3 weeks na. Ang mga Princesses at Prince ay ipapakilala na. Ang School Heiress at ang ating School Heir, ay ipapakilala na. The 3 Black Knights na syang isa sa mga 3 na school prince ay e'escortan ang ating Heiress. Our Queen is Micah. Be sure na a week before nun ay dapat may gown na kayo. Silver and Gold with a touch of white ang theme natin. That's all. Goodbye"

"Oh, next week walang classes pero may pasok." Pahabol na sabi ni Ms. Reyes

*dug dug dug dug* I-ipapakilala na ang School Heiress? Sana hindi ako yan. Malayo ang possibility na ako yan. Si Ate Yana yan for sure, my older sister.

"Lalim ata ng iniisip mo" Si Grae pala may dalang pagkain, pizza at float, para saming lahat.

"Dito na tayo kumain. Katamad bumaba" Sabi ni Aisha

"Guys, sino aatend sa Anniv.?" Sabi ni Krissy

"Ako" Sabi nilang lahat

"Ikaw, Diana, aatend ka?" Tanong ni Bea

"Ewan ko."

"Pagawa na tayo at pasukat na ng gowns mamaya after school. Punta tayo sa designer ko" Sabi ni Jandra

"Kayo na lang. May gagawin pa ko" Sabi ko. Kahit wala naman. Ma O'OP lang ako dyan

"Diana, usap tayo sa labas. Sunod ka na lang"

"Okay" Sabi ko at sumunod sa kanya

"Diana? Pwede mo na ba akong sagutin?"

"Luh? Parang nung isang araw ka lang nanliligaw tas sasagutin na kita"

"Answer me with yes and I'll court you everyday"

*dug dug dug dug* Heart beats fast~ Colors and Promises~

Hoy puso umayos ka nga!

"Sure ka?" Sabi ko

"Yup" Sabi nya

"Sige. Ye-yes"

June 24, 20** <----- Grae is officially MINE♥

"Yes! Tara pasok tayo. Paalam na natin sa kanila"

"Guyssss!!! Kamiii naaaa!!!! Yessss!!!" Sigaw nya pag kapasok namin

"Congratsss!" Sabi ni Aisha

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jan 23, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Their Bestfriend's RevengeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon