Quyển sách hạ tái vu phái phái diễn đàn, như nhu càng nhiều hảo thư, thỉnh phỏng vấn www. paipaitxt. com
Harry đích trò đùa dai
Tác giả: vũ lạc thành băng
Sống lại
"Avada Kedavra!"Một đạo lục quang hiện lên, Harry đích linh hồn phiêu lên.
Harry nhìn phía dưới chúc mừng đích mọi người châm chọc đích nở nụ cười. Chiến tranh đích tối hậu, Voldemort chết đi đích song song, Harry không nghĩ tới, đối mặt đích nhưng là đến từ đồng bạn đích truy sát. Hermione, quang vinh ân thậm chí Draco để cứu hắn đều tương tục ly khai hắn, ngã xuống đã từng đích đồng bạn ma trượng hạ!
Cái kia tại hắn mới vào ma pháp giới đối hắn vươn thân mật tay đích nhân cũng hắn bi thảm suốt đời đích chế tạo người! Phản bội - bất! Ngay từ đầu cũng chỉ thị lợi dụng, thậm chí, hắn không biết na quay hắn đích mỉm cười có đúng hay không phát ra từ nội tâm. Hồi tưởng hắn khi còn sống đều chỉ là người khác đích giật dây con rối!
Harry thậm chí hữu một loại dày đặc đích tội ác cảm... Ba ba, mụ mụ, Sirius, Cedric, Lupin còn có càng nhiều nhân, có đúng hay không bởi vì hắn đích tồn tại tài hại chết liễu bọn họ! Nếu như thị người khác nhất định đã sớm phát giác liễu cái kia lão nhân đích kế hoạch! Một năm kỷ đích ma pháp thạch hai tuổi đích xà quái... Rất nhiều đích đầu mối liễu! Hắn đều làm cái gì! Snape thuyết đích không sai! Hắn hay mãn đầu đích cấp cấp cây cỏ! Đại não nhượng cự quái thải qua
Đang ở Harry hồi tưởng đích thời gian, phía sau bỗng nhiên xuất hiện liễu một người xoay tròn đích hắc sắc đại động! Harry cảnh giác đích đi phía trước đóa khứ, nhưng nhượng na cường đại đích lực hấp dẫn trong nháy mắt hít vào liễu toàn qua! Na trong nháy mắt trong đầu hiện lên sở hữu đích, này để Harry chết đi đích dung nhan, Harry há mồm muốn phun ra na chôn dấu dưới đáy lòng hồi lâu chính là lời nói "Xin lỗi, không có bảo vệ tốt chính; xin lỗi, ta diệc không có bảo vệ tốt các ngươi; xin lỗi, đái cho các ngươi nhiều lắm đích bi thương..."Hắc sắc đích toàn qua trong nháy mắt nuốt sống Harry, liên na tối hậu chính là lời nói cũng không có lưu lại. Harry trong nháy mắt mất đi ý thức.
Hắc sắc đích không gian, tràn đầy sao một chút đích đủ loại đích tản ra quang mang đích điểm nhỏ. Harry nhìn trước mắt đích tất cả, không rõ chính thị chuyện xảy ra như thế nào, bỗng nhiên trong đầu tuôn ra liễu đại lượng đích hình ảnh, Harry qua thật lâu mới hồi phục tinh thần lại.
Bi bạn, vây công, kiếp trước đích chính chết vào không cam lòng dữ tuyệt vọng, chuyển sang kiếp khác hậu đích chính nhưng vẫn như cũ thị như vậy đích số phận! Bỗng nhiên trong lúc đó, Harry nghĩ không gì sánh được đích dễ dàng, hồng trần nghìn trượng thiện ác tham sân si đơn giản như vậy! Na thuộc về chính đích kiêu ngạo dữ ngông nghênh nhưng chưa từng có ly khai chính! Harry cười khẽ, "Từ nay về sau ta chỉ hội tôn tòng vu chính đích tâm nguyện!"