"Có muốn hay không khứ Bà-Pomfrey nơi nào nhìn?" Hermione cau mày hỏi. Neville lui lui cái cổ, vẻ mặt đau khổ vấn: "Nhất định phải đi Bà-Pomfrey nơi nào mạ?"
U nhìn lướt qua Neville, trát trát nhãn tình mấy chuyện xấu: "Neville, ngươi đi khiếu phu nhân nhiều một chút được rồi."
Zabini dở khóc dở cười đích giữ gìn: "Được rồi, biệt tại nơi ồn ào liễu, hay là hỏi vấn Harry ba." quét mắt ồn ào đích vài người, Cedric không khỏi cười khẽ.
Chú ý tới Cedric đích cười khẽ, Draco cau mày mở miệng: "Xin lỗi, bọn họ tựu là như thế này, kỳ thực cảm tình tốt đích."
"咣!" "Câm miệng hết cho ta!" Hermione cầm trên tay trứ xao Hagrid đích na khẩu bình để oa tay kia cầm cái muôi, xoa trứ thắt lưng rống giận.
Nhất thời, hiện trường an tĩnh liễu. Draco trên đầu mạo hạ tròn một loạt hắc tuyến, nhìn Cedric đích con mắt cố giữ vững trấn định.
"Ân, chỉ là, mọi người thường nói nói nhao nhao hữu ích vu cảm tình tăng, sở dĩ, ân, tựu là như thế này!" Draco nói xong, tối hậu như đinh đóng cột đích nhìn Cedric. "Phải?" Trong mắt hiện lên mỉm cười, Cedric khóe miệng mỉm cười, một bên móc ra ma trượng quay Harry thi triển một chút cũng không có thanh đích trị hết chú, vừa nói: "Hòa đồn đãi đích như nhau, rất hoạt bát."
Draco kinh hãi, cái này Cedric không hổ là ba năm cấp cấp trường, nhất tâm nhị dụng đích song song còn có thể thi triển không tiếng động chú.
Hoạt bát ··· thị hoạt bát quá ... Liễu ba ··· Harry đích mũi không đau liễu, nhìn một cái bọn họ đang ở mắt to trừng đôi mắt nhỏ, cố không được bên này, lập tức bắt đầu mấy chuyện xấu cáo trạng: "Bọn họ tựu là như thế này, một điểm đều không nghe lời, nếu không ta quản trứ bọn họ, bọn họ năng bả thiên đều thống liễu."
Tám người đen kiểm, trên người toát ra liễu ma trơi. Cedric tự tiếu phi tiếu đích nhìn Harry, tái nhìn một cái na tám người, tha có hứng thú đích vấn: "Phải? Như thế bướng bỉnh a?"
Harry cười hì hì đích gật đầu: "Ân, nghìn vạn lần phải cẩn thận bọn họ, không phải không biết lúc nào đã bị khi dễ liễu!"
Tám người nghiến răng nghiến lợi, xoa tay, vãn tay áo nắm tay chuẩn bị sửa chữa tiểu hồ ly. Cedric tâm tình sung sướng cực kỳ, khóe miệng lộ ra một tia cười xấu xa: "Na bọn họ hữu khi dễ Harry mạ?"
Harry hài lòng đích dựng thẳng lên tiểu móng vuốt.
Tám người âm trầm sâm đích nhìn tiểu hồ ly đích bóng lưng, chuẩn bị tùy thời bắt đầu phác đi tới. Cedric cười đến ôn hòa dị thường. "Không có!" Tiểu hồ ly như đinh đóng cột đích trả lời. Tám người nhất thời tiếc nuối đích thu hồi thủ.