《 nho nhỏ hoàng hậu tuyển nãi ba 》 toàn tập
Tác giả: Mộc Hỏa thông minh
Thanh minh: Quyển sách từ phong diệp văn học võng [www. fywxw. com] sửa sang lại, bản quyền về tác giả cùng nhà xuất bản tất cả, bản trạm cận cung cấp dự lãm, Như xâm phạm ngài quyền lợi, thỉnh liên hệ bản trạm cắt bỏ.
Thứ nhất cuốn: Tư Tư cung đấu cuộc sống tự:
Đỗ Tư Tư năm nay năm tuổi, là cái người gặp người thích thiên tài cô gái, nghe nói chỉ số thông minh cao tới hai trăm không ngừng, càng thêm là Đỗ gia mọi người hòn ngọc quý trên tay.
Hé ra ngây thơ khuôn mặt nhỏ nhắn, thật to ánh mắt thường xuyên làm cho người ta thực vô tội lỗi giác, nhưng mà, đáy mắt lại dấu diếm một mạt giảo hoạt, không ai biết, nàng kỳ thật là khoác thiên sứ áo khoác tiểu ác ma, lớn nhất ham chính là trêu cợt người khác, nhìn thấy người khác ra khứu, nàng sẽ cười đến thực vui vẻ.
Nóng bức mùa hè, Đỗ Tư Tư chính mặc đai đeo váy ngắn, ngồi ở ghế nằm thượng ăn kem ly, đại ca Đỗ Hạo Đông đi vào đến: "Bảo bối, nhiệt không nóng? Ca ca ôm ngươi đi phao nước lạnh được chứ?" So với Tư Tư lớn suốt mười tuổi Đỗ Hạo Đông đã muốn là tư nhân trung học nhân vật phong vân, tuấn suất thâm thúy ngũ quan chỉ có đối mặt tiểu tiên nữ giống nhau muội muội khi, mới có thể nhu hòa xuống dưới.
"Uy, đại ca, hôm nay bảo bối là thuộc loại của ta, ngươi đừng từ giữa nhúng tay." Tính tình vội vàng xao động Đỗ Hạo Nam nhanh chóng ngăn trở ca ca vươn thủ, năm nay mười bốn tuổi, kế thừa mẫu thân đại bộ phận ưu điểm hắn, mỹ đắc quá, nhưng tính tình nóng nảy lại bị hủy loại này mỹ cảm, cũng chỉ có ở Tư Tư trước mặt, mới có thể ôn nhu lời nói nhỏ nhẹ.
Đỗ Hạo Đông nhíu nhíu mày, vẫn là thối lui, từ có này muội muội, Đỗ gia ba nam đứa nhỏ liền vi tránh ôm một chút, vung tay, Đỗ gia hai lão không có biện pháp, đành phải định kế tiếp quy củ, một người mang một ngày.
"Tư Tư, có nghĩ là tẩy bành bành tắm, ca ca mang ngươi đi." Đắc ý Đỗ Hạo Nam đi đến tiểu mỹ nhân bên người ngồi xổm xuống, ôn nhu hỏi.
Bỏ qua ăn một nửa kem ly, Đỗ Tư Tư nhảy dựng lên: "Nam ca ca, Tư Tư nghĩ ra đi chơi." Nhìn thấy bên ngoài tinh không vạn lí, nàng liền nhịn không được nghĩ ra đi đi một chút. Nhưng, hai cái ca ca trăm miệng một lời phủ quyết: "Không được, ở ngươi quá hoàn năm tuổi mùa hè tiền, ngươi đều không thể xuất môn."
Nhăn lại khuôn mặt nhỏ nhắn, Đỗ Tư Tư bỉu môi không thuận theo làm nũng: "Vì cái gì a, đông ca ca Tư Tư hảo nghĩ ra đi nga, Tư Tư đã muốn rất lâu không có đi ra ngoài chơi." Xoay người giữ chặt đại ca, Tư Tư đáng thương hề hề trát động mắt to.
"Tư Tư ngoan, đại ca còn có công khóa phải làm, làm cho Nhị ca cùng ngươi, ân?" Chịu không nổi muội muội ủy khuất cầu xin, nhưng hắn thật sự không thể làm cho nàng đi ra ngoài, Đỗ Hạo Đông hoàn toàn không có huynh đệ yêu đem vấn đề lưu cho đệ đệ, liền thiểm.
Bị điểm danh Đỗ Hạo Nam đè nặng cơn tức, ôm muội muội hương hương mềm thân mình, cẩn thận trấn an: "Ngoan bảo bối, chờ thêm mùa hè, ca ca liền mỗi ngày mang ngươi đi ra ngoài ngoạn khỏe?"
YOU ARE READING
Nho Nhỏ Hoàng Hậu Tuyển Nãi Ba (NP)
General Fiction[ nho nhỏ hoàng hậu tuyển nãi ba nội dung giới thiệu vắn tắt ] Năm tuổi thiên tài cô gái xinh đẹp không nghĩ qua là cư nhiên xuyên qua, nhìn thấy tâm ngoan thủ lạt hoàng hậu, vừa cảm giác tỉnh lại, cư nhiên mang theo một mạt ngây thơ nãi oa khí, ch...