part 3

797 12 2
                                    

 Đệ nhị cuốn: Các ca ca xuyên qua đệ bốn mươi lăm chương: Tư Tư ghen tị

Thông cáo:

Bởi vì sách lậu thật sự càn rỡ, đã muốn tới rồi lúc nào cũng đổi mới nông nỗi, cho nên rơi vào đường cùng chỉ có thể trước phát chiếm hãm hại văn làm cho sách lậu đi đạo, sau đó 24 giờ nội đổi mới, thân nhóm có thể yên tâm đặt, phát ra nhiều ít tự chiếm hãm hại văn sẽ phát nhiều ít tự đổi mới, đến lúc đó chỉ cần nảy sinh cái mới một chút là có thể, Mộc bình thường đều là rạng sáng đổi mới, theo ngày mai bắt đầu cố định ở buổi tối mười hai điểm đổi mới, thân nhóm có thể căn cứ lúc này tự chủ đặt, đính chiếm hãm hại nội dung cũng không quan hệ, đến lúc đó nảy sinh cái mới hạ có thể nhìn, đây là không thể nề hà hành trình vi, hy vọng mọi người lượng giải, cám ơn!

Chính văn:

Này biên hai người hôn đắc triền triền miên miên, bên kia Tần Mục buồn cười trêu chọc nói: "Tiểu bảo bối khi nào thì như vậy yêu ghen tị? Trước kia ngươi không phải ngay cả hắn trên người đè nặng cái nữ nhân đều không thèm để ý sao?"

Kiều diễm không khí bị đánh vỡ, Long Đằng Vũ không hờn giận quay đầu lại trừng mắt nhìn Tần Mục liếc mắt một cái, Tư Tư mê say hai mắt, vươn phấn nộn đầu lưỡi liếm liếm thần, rất lâu không có hưởng qua Hoàng Thượng ca ca hương vị, không nghĩ tới thật sự biến ngọt đâu.

Nàng kia đơn thuần mà tự nhiên động tác lại dẫn đứng lên biên hai nam nhân dục vọng, Tần Mục hai mắt hơi trầm xuống, một tay lấy Tư Tư ôm đến trong lòng,ngực, cúi đầu bắt giữ nàng còn không kịp lùi về đi cái lưỡi.

"Hừ!" Long Đằng Vũ trong lòng vi toan, lại cũng chỉ là hừ lạnh một tiếng, không có ngăn cản, vốn định quay đầu đi nhắm mắt làm ngơ, nhưng ninh mi suy tư một lát vẫn là lại quay lại lại đây, hắn muốn học thói quen không phải sao?

"Ngô..." Tư Tư phát ra mỏng manh thân ngâm, cái lưỡi cùng Tần Mục giao triền chơi đùa, tay nhỏ bé lại nhịn không được tiến vào hắn vạt áo trước lý đụng chạm kia lửa nóng cứng rắn trong ngực, không thể không thừa nhận, cùng góc xuống dưới vẫn là Mục ca ca có điều,so sánh ngọt.

"Tiểu bảo bối, ai thần rất tốt ăn, ân?" Tần Mục vi suyễn dựa vào đến Tư Tư bên tai thấp hỏi, một đôi mắt nheo lại mang theo một mạt tà ác trêu cợt, luôn luôn phiêu dật Như tiên, đạm mạc thoát trần hắn, ở gặp được âu yếm nữ nhân sau, đáy lòng kia phân thuộc loại yêu tà khí rốt cục bị kích phát ra rồi, trước kia hắn chỉ tại hồ tu luyện chỉ tại hồ lực lượng, là không thực nhân gian khói lửa thánh hồ đại nhân, ai có thể nghĩ đến hắn cũng sẽ xuất hiện như vậy tà mị làm càn biểu tình?

"Mục ca ca ngọt, Hoàng Thượng ca ca nhiệt, đều ăn ngon." Tư Tư tựa vào hắn rắn chắc trước ngực thở dốc sau một lúc lâu mới đứt quãng mở miệng, cả người đều bởi vì cái kia quá mức khiêu khích hôn mà nóng lên, nàng càng ngày càng không thể lý giải chính mình đáy lòng khát vọng, hai mắt sương mù nhìn thấy Tần Mục tuấn mỹ mặt, nàng đã muốn ở hắn trong lòng,ngực, vì cái gì vẫn là cảm thấy được không đủ? Vì cái gì vẫn là không ngừng mà muốn, nghĩ muốn cái gì đâu? Không biết Tư Tư, lại nhịn không được dùng tay nhỏ bé vuốt ve Tần Mục rắn chắc cơ thể, cảm giác giống như thư thái rất nhiều.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Nov 28, 2015 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Nho Nhỏ Hoàng Hậu Tuyển Nãi Ba (NP)Where stories live. Discover now