Hơi lạnh ùa về kéo theo những bông tuyết trắng, cho dù một kẻ được thần Jashin phù hộ cho bất tử thì hắn cũng cảm thấy lạnh, dù thế hắn vẫn không thể chết vì rét.
- lạnh muốn chết thôiiiii, mà không chết được kakuzu nhỉ ? Haha ... A... Xì ì.!!!! Này ngươi có lạnh không?- càng nói sẽ càng lạnh hơn đấy, im lặng và đi nhanh lên nếu không sẽ không tìm được nhà trọ đâu.
- hừ...
Hidan bỉu môi, im lặng run rẩy đi nhanh về phía trước. Cái lạnh này còn khổ sở hơn là việc hắn bị cắt ra từng mảnh nữa. A đúng rồi!
Hidan vừa nghĩ ra cách có thể làm cho cơ thể hắn ấm hơn. Hắn liền lôi trong áo ra thanh giáo nhọn mà hắn hay dùng khi nguyền rủa thứ vũ khí để tra tấn kẻ thù cũng như tạo hưng phấn cho hắn trong mỗi cuộc chiến.
Thừa biết hắn định làm gì Kakuzu liền nhanh tay phóng những sợi dây trong người ra trói Hidan lại.
- này , ngươi làm gì thế Kakuzu? Bỏ ra coi.
- nếu bây giờ ngươi mà lấy máu ủ ấm thì không nhà trọ nào chịu chứa một vị khách máu me bê bết đâu.
- nhưng ...ta lạnh quá ..Kakuzu..
Hidan nói trong run rẩy, hàng lông mày bạc cũng nhăn nhó. Sự run rẩy truyền qua những sợi dây đang trói truyền đến Kakuzu. Hidan, hắn có vẻ thật sự sắp không chịu nổi.
Kakuzu dùng vali tiền che trên đầu của Hidan ngăn cho những bông tuyết không đọng trên người hắn.
- như vầy sẽ đỡ hơn đấy, giờ thì đi nhanh thôi.
- gió quá, ta đi gần ngươi được không?
-... Được, ta sẽ che cho ngươi. Và không được đòi hỏi gì nữa.
- vậy là đủ rồi..
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic KakuxHidan] Tổng hợp các đoản văn
FanfictionTổng hợp shortfic couple KakuzuxHidan