P/S : ahihihi !!! Hôm nay là ngày đặc biệt quan trọng phải không các Cỏ của tuiiiiii !!! Happy Birthday Dịch Dương Thiên Tỉ !!! Chúc Thiên Tổng nhà mình 15 tuổi ngày càng đẹp zai nè, mãi mãi là học bá nè, hát hay hơn nè, nhảy giỏi hơn nè,......nói chung Thiên Thiên a~~~ sinh nhật vui vẻ nhá ^_^ Thiên Chỉ Hạc và Tứ Diệp Thảo mãi mãi bên Thiên !!!!! Sinh nhật vui vẻ nhé.
Xin chào, cậu bé 15 !!! ^_^
Vương Nguyên đánh một giấc tại phòng y tế đến tận chiều, khi Thiên Tỉ, Chí Hoành, Lộc Hàm, Jungkook tới gọi mới chịu dậy.
-Bé con, sao vậy?-Lộc Hàm lo lắng hỏi Vương Nguyên.
-Oáp....hai hả...ừm...không sao....em thấy hơi chóng mặt một chút.-Vương Nguyên ngái ngủ trả lời.
-Ốm hả?-Lộc Hàm đưa tay lên trán Vương Nguyên.-Ừm, hơi nóng.-Lộc Hàm nói.-Về thôi, về nhà nghỉ ngơi.
-Ừm....hai à, em mỏi quá, cõng em nha.-Vương Nguyên mè nheo.
-Được rồi.-Lộc Hàm xoa đầu cậu.-Mau lên ông nội.
Vương Nguyên cười hì hì leo lên lưng Lộc Hàm.
-Mấy đứa cứ về trước đi, anh lo cho Vương Nguyên được.-Lộc Hàm quay sang nói với 3 bạn kia.
-Ài, chán thật, đang tính rủ mọi người đi ăn.-Jungkook thở dài thườn thượt.
-Lúc nào cũng ăn được.-Thiên Tỉ liếc xéo Jungkook.
-Sao?-Jungkook nhìn lại.
-Thôi em can, hai người mau về.-Chí Hoành lôi hai con người kia đi.
-Nào, bé con, bám chắc, chúng ta về thôi.-Lộc Hàm nói.
Lộc Hàm cõng Vương Nguyên ra khỏi phòng y tế. Đi đến đâu là bao nhiêu ánh mắt chiếu thẳng vào hai anh em. Hai người dường như chẳng quan tâm đến, vẫn cười nói vui vẻ với nhau. Nhìn cảnh này, mấy chị mê trai tan nát cõi lòng, mấy bà hủ nữ thì gào thét lên đầy kích động. Quả là một khung cảnh hỗn loạn.
Mọi chuyện sẽ chẳng là gì khi có một bạn nào đó nhìn thấy cảnh này. ( Bi : là ai thì ai đó cũng thừa biết rồi nhỉ? ).
Vương đại hội trưởng siêu cấp hảo soái, lạnh lùng khi nhìn thấy người kia cười cười nói nói vui vẻ, trông tình cảm chết đi được, lại còn cõng nhau nữa chứ, tiếng lòng gào thét dữ dội, lửa ghen bùng lên dữ dội.
-"Lại còn cõng nhau nữa, Vương Nguyên, cậu không có chân à?"-Ý nghĩ của đại hội trưởng siêu cấp đẹp trai. Vương Tuấn Khải lôi điện thoại ra, soạn một tin : [Vương Nguyên, cậu đang làm gì?]-Rồi chăm chú quan sát động tĩnh của hai người kia.
Quác.....quác.....quác....một đàn quạ bay trên đầu Vương đại hội trưởng.
-"What????? Cái quái gì đang xảy ra vậy?"-Tiếng lòng ai đó gào thét dữ dội.
Vương Nguyên không thèm đọc tin nhắn của cậu, là KHÔNG THÈM đọc đó.
Vương đại hội trưởng mặt hắc tuyến, tỏa hàn khí rợn người, đùng đùng về phòng.
Tại phòng của Vương hội trưởng.
-AAAAAAAAAAAAAA....Vương Nguyên, cậu dám không đọc tin nhắn của tôi, cậu giỏi lắm Vương Nguyên.-Cũng may đây là phòng cách âm chứ không thì em thề là có thiên chứng giám, Vương đại hội trưởng, hình tượng của anh sụp đổ từ đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic][Khải Nguyên- Tỉ Hoành]Em!Nhất định phải gả cho tôi!
FanfictionTác giả : Bi Thể loại : tuổi teen, vui nhộn, có thể nói là mang tính chất "khoa học viễn tưởng", không chắc lắm về khoản H đâu nhe ( hẳn là có rồi) =))) tui còn trẻ con và trong sáng lắm Tiến độ : nếu có thể thì nhanh hơn RÙA một tẹo chứ m...