I fell inlove with my bestfriend 11/28/15
Hi isa akong Red Velvet Rp and more specifically I'm a Seulgi Rp. Have you ever tried to fell inlove with your bestfriend? ako kasi natry ko na hahaha actually, until now I still feel the same way for him. May bestfriend ako ever since na nagstart ako mag Rp siya yung unang taong nakaclose ko and siya yung taong lagi kong nakakausap. Matagal na kaming magkakilala and halos lahat na nga siguro ng mga tungkol sa kanya alam ko na, ganun rin sakin I'm sure kilalang kilala na niya ako. 1 year have passed we're still bestfriends and sa bawat buwan, araw at oras na kausap ko siya di ko namalayang nainlove ako sakanya, and I don't know why basta nangyari nalang ng ganun. Pinilit kong tinago yung nararamdaman ko kasi ayaw kong masira yung friendship namin at isa pa ayaw kong makasira ng isang relasyon :( Yes, may ka RS siya ang sweet nila minsan nga iniisip ko na sana ako nalang yung babae, kung minsan nga naisip kong magchange Rp ng tulad sa ka RS niya eh nagbabaka-sakali na magustuhan niya rin ako pag ganun kaso parang napakadesperada naman nun hahaha. After some months naghiwalay sila ng ka RS niya, and as his bestfriend I was there :) I comforted him even tho masakit na makita siyang nalulungkot. Siguro ito yung way para kahit papano ma-ease yung pain na nararamdaman niya. Tinulungan ko siyang mag move on and sa konting panahon bumalik na siya sa dati, masaya ako kasi bumalik na yung bestfriend ko <3 sa gitna ng pag uusap namin may inamin siya OO! NAGKAGUSTO SIYA! sa iba :( kung siya nabuo ulit, ako naman yung gumuho </3 ang sakit lang kasi akala ko ako na yun haha sa lahat ba naman ng nagawa ko sakanya? di parin ba niya napapansin yun? Ang tanga niya diba? hahaha. Pero dahil bestfriend niya ako, I supported him, yea tinulungan ko siyang manligaw dun sa babaeng yun, di naman tumagal sinagot siya nung babae. Naging masaya sila, habang ako wasak na wasak na. Di ako nakapagtiis at inamin ko sakanya yung nararamdaman ko, I told him everything I wanted to say, lahat ng mga bagay na gusto kong sabihin sa kanya na di ko masabi lahat yun lumabas nalang ng kusa pero guess what? 'di ko kayang suklian yan.' Yan sinabi niya :) alam ko naman yun in the first place eh pero sinabi ko lang yung nararamdaman ko kasi yun na rin yung time na huling makakausap ko siya may sakit ako, it's a heart disease unti-unting humihina yung puso ko. Nagdeact ako kasi alam kong nakakasama sakin ang Rpw, nasasaktan lang ako sa Rpw na baka maging cause pa ng pagkamatay ko haha. Now bumalik ako pero not as Seulgi Rp anymore, I'm a Naeun Rp :) pero di tulad ng dati di ako nakikipagkaibigan masyado puro fanservice lang ginagawa ko kasi yun naman talaga purpose ng RPW diba? siguro napakaimmature ko pa lang nung time na yun at siguro napakahina ko lang kaya ako nainlove noon.
Sana na-enjoy niyo story ko kahit di naman talaga interesting HAHA salamat.
Seulgi Rp
True story.-admin Gel