< tinh tế chi thần côn trị liệu sư >
1| Chương 1:
"Đại phu, Tranh nhi không có sao chứ? Ngài không phải nói hắn đã kinh không sao rồi sao? Tại sao đến hiện tại còn bất tỉnh?" Một cái có chút thanh lãnh giọng nam ở Lục Tranh vang lên bên tai, Lục Tranh tưởng mở mắt ra, mí mắt mà lại giống như quán chì thủy, Trọng phảng phất vạn cân nặng.
Lại một tiếng nói già nua truyền đến: "Lục tiên sinh đừng có gấp, hắn chỉ là dinh dưỡng không đầy đủ dẫn đến hạ đường huyết. Lệnh công tử quá gầy, yêu cầu bồi bổ. Ta thực sự không hiểu, chỉ bằng ngài Lục gia phụ tử thân phận, rõ ràng có thể khắp nơi Huyễn Nguyệt Đế Quốc thân thỉnh tốt nhất nhà trọ nơi ở cùng cao cấp cơ bản sinh hoạt bảo đảm Kim, tại sao nhất định phải quá như vậy nghèo khó? Bảo vệ Linh thảo viên công tác, thực sự không thích hợp ngài một cái xuất ngũ trị liệu sư."
Bác sĩ cấp Lục đàn tranh trong miệng đút một hạt dược, Lục đàn tranh nhíu nhíu mày, thực sự là quá khổ ! Hạ đường huyết? Hắn không phải là bị một cái rương thư tạp ngất đi sao? Đại Chu chưa đi một chuyến Đồ Thư Quán đều có thể bị đập vào bệnh viện, thực sự là nhân xui xẻo rồi uống nước lạnh đều tắc nha. Bất quá... Cái gì phụ tử? Cái gì công tử? Còn có cái gì Linh thảo viên? Hắn từ nhỏ ở cô nhi viện lớn lên, từ đâu tới phụ thân? Lẽ nào một cái rương thư liền đem hắn tạp xuyên qua rồi hay sao?
Thanh lãnh âm thanh hơi trầm mặc chốc lát, nói: "Tranh nhi... Chỉ là mấy ngày nay không hảo thứ ăn ngon, ta năng lực chăm sóc tốt hắn."
Thanh âm già nua thở dài, lại nói: "Theo lý thuyết, ta không nên can thiệp ngài chuyện trong nhà. Nhưng là, Hoắc tướng quân đã kinh tạ thế nhiều năm như vậy , ngài khúc mắc, vẫn không thể mở ra sao?"
Lục đàn tranh mí mắt rốt cục có thể mở , hắn muộn hàng một tiếng, một cái ước hơn ba mươi tuổi nam nhân lập tức tiến lên đỡ lấy hắn: "Bảo bối, ngươi rốt cục tỉnh rồi? Cảm giác thế nào? Nơi nào không thoải mái?"
Bảo bối? Hắn gọi hắn bảo bối? Tuy rằng hắn rất không quen thuộc một người đàn ông gọi hắn bảo bối, nhưng là không biết tại sao, hắn theo bản năng cũng không ghét. Hơn nữa, hắn phảng phất ở trước mắt của hắn nhìn thấy một hàng chữ. Chờ con mắt của hắn thích ứng tia sáng sau này, rốt cục thấy rõ cái kia hàng chữ viết chính là cái gì : Người này nửa đời trước cơ khổ, trước đó tang phu, một mình ngậm đắng nuốt cay dưỡng dục nhi tử, vãn cảnh hạnh phúc, Tôn nhi cả sảnh đường.
Lục Tranh còn không đến đến kịp cảm thán một hồi, còn trẻ như vậy, hơn nữa trường như thế soái, nửa kia liền như thế bỏ xuống hắn buông tay nhân gian, thậm chí còn không đến đến kịp kinh ngạc tại sao mình hội thấy rõ mạng của người khác lý, liền bị cái kia tang phu làm cho giật mình. Chuyện này... Rõ ràng là cái nam a! Làm sao hội tang phu?
Chính tại Lục Tranh buồn bực thì, một ít vốn không nên thuộc về trí nhớ của hắn phảng phất như thủy triều thức tỉnh. Tuy rằng đứt quãng cũng không liền quán, nhưng cũng nhượng hắn tóm lấy cái thất thất bát bát.
Nhưng mà chính là bị hắn tóm lấy này thất thất bát bát, nhượng Lục Tranh cảm giác cả cuộc đời quan Dorsi Bada . Không đúng, là toàn bộ vũ trụ Dorsi Bada ! Quả thực kinh phá Thương Khung!
BẠN ĐANG ĐỌC
Tinh tế thần côn trị liệu sư-Công tử tầm hoan (hoàn )
Science FictionQuét mìn : chủ thụ , xuyên qua , trị liệu sư thụ x tinh phân công ,sảng văn. sinh tử ... Công là lang vương gì đó . Giới thiệu . Lục Tranh sống lại đến tương lai tinh tế, sau khi tỉnh lại phát hiện hắn xem mỗi một cá nhân đều sẽ ở trước mắt cho th...