Lão tử kiếm tiền dễ dàng sao! - Phù Phong Lưu Ly

1.3K 5 1
                                    

Tựa : Lão tử trám tiền dung dịch mạ!

Tác giả : Phù Phong Lưu Ly

Thể loại : đam mỹ, hiện đại, hoan hỉ oan gia, phúc hắc ôn nhu công x tạc mao nhị hóa thụ, thoải mái hài hước, 1x1, HE

Văn án

☆ đơn giản mà nói, đây là một cái cả ngày nghĩ kiếm tiền mua phòng ở nuôi nấng ấu linh thân đệ đệ khổ bức thanh niên, gặp được một cái xoi mói lòng dạ hiểm độc áp bức poker mặt đại BOSS, ném xuống tiết tháo cố gắng sinh tồn cố sự.

☆ đây là một ánh mặt trời tiến tới tiểu thanh niên thông qua phấn đấu thực hiện nhân sinh giá trị dốc lòng cố sự! ( ngươi xác định ngươi phải như vậy dối trá? )

☆ khụ, đây là một cho nhau xem đôi mắt nhi, đến điểm nhi JQ đến điểm nhi gì ấm áp hoan thoát kia gì cố sự! ( lúc này mới ngoan thôi! )

Phúc hắc ẩn tính ôn nhu công X tạc mao nhị hóa thụ

1V1, HE, vô phụ CP, cách nhật càng

Nội dung nhãn: hoan hỉ oan gia đô thị tình duyên

Tìm tòi mấu chốt tự: vai chính: Chu Tiểu Tường, Tiêu Bùi Trạch ┃ phối hợp diễn: Chu Tiểu Vũ, Cao Dục, Từ Nhạc, Vương Tiểu Bàn ┃ cái khác: lão tử kiếm tiền dễ dàng sao, Chu Tiểu Tường, Tiêu Bùi Trạch, đấu BOSS

=============================

☆, 1 phỏng vấn bị không nhìn 

Tối như mực bóng dáng ở tinh mịn trong mưa từ vươn xa gần, dần dần hiện ra rõ ràng hình dáng. Một phen phủi đi đại miệng vỡ tử bên nhếch lên hắc tán, phía dưới là kiểu dáng không sai nhưng rõ ràng ở tích thủy màu đen hưu nhàn tây trang, xuống lần nữa mặt là bị ướt nhẹp được ngay dán tại trên đùi màu đen hưu nhàn tây khố.

Đỗ Tiên Hoành nhíu nhíu mày, ở người tới bước trên bậc thang trong nháy mắt thẳng khởi sống lưng đi phía trước bước ra hai bước, lộ ra tự tin lại lễ phép chức nghiệp mỉm cười, tay phải giống cảnh sát giao thông dường như triều sườn biên duỗi ra.

"Thực xin lỗi, tiên sinh, ngài không thể đi vào."

Người tới một cái cấp sát dừng bước lại, tán nâng lên, lộ ra nhất trương bị mưa mơ hồ mặt, ánh mắt thanh trong suốt lượng, cùng một thân chật vật không chút nào tương xứng.

Chu Tiểu Tường nhìn nhìn ngăn ở trước mặt ống tay áo thượng lưỡng khỏa thiểm hạt cẩu mắt màu bạc tay áo khấu, ngẩng đầu vấn đạo: "Vì cái gì?"

"Công ty có quy định, ngài như vậy..., không cho phép đi vào." Đỗ Tiên Hoành nói thực uyển chuyển.

Chu Tiểu Tường nhìn trước mắt này quần áo ngăn nắp đắc coi như khách sạn đứa bé giữ cửa bảo an, trừng mắt nhìn: "Ta như vậy là loại nào?"

"... Y quan không chỉnh." Đỗ Tiên Hoành nghẹn nửa ngày nghẹn ra bốn chữ.

"Ta không quan."

"Tóc cũng coi như."

"Ngươi tóc có thể giống mũ giống nhau hái xuống?" Chu Tiểu Tường ngạc nhiên địa nhìn về phía đầu của hắn phát.

Lão tử kiếm tiền dễ dàng sao! - Phù Phong Lưu LyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ