Chương 10

3.1K 162 18
                                    

Từ chương trước mình đổi cách xưng hô giữa GD và SeungRi, chắc nhiều bạn cũng nhận ra. Vì tình cảm có chút thay đổi nên dù SR hơn tuổi GD mình vẫn cho 2 bạn chuyển qua xưng anh - em luôn chứ không phải mình nhầm đâu =))

________________________

[Bước mười] Câu trả lời.

- Hai tiếng trước -

SeungRi mơ màng cảm nhận được hương sữa tắm dìu dịu tỏa ra bên cạnh, má cậu áp vào lồng ngực ấm ấp đang phập phồng thở đều đều. Cậu tham lam rướn sát vào một chút, lặng lẽ lắng nghe nhịp tim của hắn. Có lẽ GD mơ thấy gì đó, hắn hơi cựa quậy, miệng lầm bầm nói không rõ. SeungRi đợi hắn nằm yên lại rồi mới ngẩng đầu lên chăm chú nhìn những đường nét nhạt nhòa bởi bóng tối trên khuôn mặt ấy. Trước đây cậu chưa từng thấy GD giống với JiYong, đến giờ mới nhận ra khi ngủ hai người thế mà lại có những nét tương đồng. SeungRi cố gắng ghìm tiếng thở dài trong cuống họng, có một sự hoảng loạn đáng sợ đang dâng lên tận sâu trong lòng, khiến cậu bồn chồn khó chịu. Một hồi lâu sau SeungRi mới lặng lẽ ngồi dậy, cậu tắm rửa qua loa, thay quần áo rồi lấy chìa khóa xe trong ngăn kéo, cậu cần ra ngoài để xua đi cảm giác khó chịu bức bối trong lòng.

Chiếc Porsche màu trắng trước giờ vẫn nằm trong gara may mắn vẫn hoạt động bình thường sau thời gian dài không sử dụng, tiếng nổ máy giòn tan gần như ngay lập tức phát ra sau khi SeungRi xoay chìa khóa. Cậu chậm rãi lái xe ra ngoài, trên đường đã lác đác xe qua lại dù mới gần 3 giờ sáng. SeungRi suy nghĩ một chút rồi bẻ lái ra đường cao tốc, cậu hạ cửa kính xe xuống cho gió bên ngoài lùa vào, bật radio lên rồi tăng tốc độ. Những hàng cây phủ bóng đêm đen kịt, hình thù kì dị vùn vụt trôi ra phía sau, một bài hát trong chương trình radio phát lại từ tối hôm qua chầm chậm vang lên, một nửa ca từ theo gió bay ra bên ngoài cửa sổ.

"You are leaving
And I can't do anything
Love is leaving
Like a fool, I'm blankly standing here...

...If you
If you
If it's not too late
Can't we get back together?..."

Những nốt nhạc da diết quấn lấy SeungRi, cậu nhận ra chất giọng quen thuộc vẫn thủ thỉ bên tai cậu trong quá khứ.

"Có lẽ là bài hát mới của JiYong." - SeungRi lẩm bẩm, giơ tay tắt radio đi.

Đúng lúc này có một chiếc xe tải đi ngược chiều vùn vụt lao tới, SeungRi không kịp suy nghĩ, theo bản năng đánh tay lái, chiếc xe đâm vào giải phân cách đường, lật ngược lại.

.

.

.

SeungRi cố gắng mở mắt ra, đầu như bị búa nện vào, cứ cách vài giây lại có một cơn đau buốt chạy dọc sống lưng truyền lên. Toàn thân cậu đều cảm thấy đau đớn, nhất là vùng ổ bụng đang nhói lên từng trận. Túi khí an toàn trong xe đã mở ra nhưng SeungRi vẫn bị kẹt bởi xe biến dạng sau va đập, cậu thấy xung quanh toàn là máu, đầu óc đã trở nên vô cùng hoảng loạn:

"Mình sẽ chết, bố mẹ và Hana phải làm sao bây giờ?"

"GD, em sợ lắm!"

"GD, phải làm sao nếu em không được gặp anh nữa?"

[Fanfic|Gri] Mười bước để lãng quên...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ