One Shot... "what?"

23 1 0
                                    

Alexa's P.O.V
Hi! Ako si Alexa... Mahal ko ang aking boyfriend at sya si Raphael... Dahil sa sobrang mahal ko sya, handa ako gawin kahit ano... Kahit sabihin man nyang magpa-kamatay ako gagawin ko. Mahal ko sya eh.... "baby!" Pag tingin ko sa likod ko... andun si Rap.. Syempre tumakbo ako papunta sa kanya. "Hi baby!" Kiniss ko sya sa lips nya... "kamusta ka? How's your day?" Syempre namiss ko sya kaya dapat alam ko lahat ng nangyari sa kanya. "Ok naman ako... syempre perfect ang araw ko ngayon... nakita na kita eh" *^_^*... kinilig ako dun ~•_•~..."wow nakakakilig naman ang boyfriend ko! I love you!" Mahal na mahal ko sya kahit kaylan... kaso nga lang... anytime pwede nya akong hiwalayan... Ayaw ko munang isipin yun... "baby nood tayo ng sine... gusto mo?" Syempre gustong gusto ko... "sige baby ano papanoorin natin?" Sabi ko naman... "kahit ano... ano ba gusto mo?" Sya na nga pinapapili ko pero ako pa tinanong... "sige lang babe go ako sa gusto mo" sabi ko.

------------------------------ After 3 hours----------------------------
Raphael's P.O.V
Kakatapos lang namin manood ng sine... "babe kain tayo" sabi ko. Baka kasi gutom na yon. Ayaw kong nagugutom sya. Ang payat payat na nga nya nagda-diet pa sya. "Ah sige babe. Ummm sa Kenny Rogers tayo kain..." oo nga gutom na toh. Alam na nga kung saan kami kakain eh...
------------------------------- After 1 hour----------------------------
Alexa's P.O.V
Ok na. Tapos na din kami kumain. Pauwi na kami sa bahay ko. "Babe samahan mo ako sa house ha. Dun ka muna" sabi ko. Wala kasi akong makakasama eh. "Sure babe anything for you" sabi nya...

Raphael's P.O.V
Nandito na kami sa bahay ni Alexa. Nag kwentuhan lang kami. Nung aalis na ako sabi nya: "babe wait. May ibibigay akong letter." May binigay syang papel. "Babe promise me na hindi mo yan babasahin hanggang sa... hanggang sa wala na ako". Huh? Ang tagal pa nun. Baka nga as mauna pa ako sa kanya eh. Pero dahil mahal ko sya. Gagawin ko yun. "Ok babe. Promise" . Sinamahan nya ako papunta sa kotse ko tapos bumalik na sya sa loob ng bahay nya.

Alexa's P.O.V
Hay... sana ma-gets nya yung sinulat ko sa papel na binigay ko sa kanya. Umiiyak na ako... hindi ko kaya sabihin sa kanya na... na... may sakit ako... at hindi na ito mapapagaling pa... ayokong tumagal kami kasi kapagbtunagal kami, mas lalo nya akong mamahalin... mas lalo syang mamamatay pag nawala na ako. Tinawagan ko sya... for the last time... calling... babe... "hey babe?" Sabi ko. "Ummm.. hey Alex. May kaylangab ka ba? May problema ba?" "Ummm... wala naman babe... namimiss lang kita... gusto... gusto ko pa marinig yung boses mo" naiiyak na ako. "Mmmm.. bakit? May pupuntahan ka ba?" "Wala... miss lang talaga kita" " i love you Alex... sobra" "mahal din kita... mahal na mahal... i love you... and i want you to realize why i will not be by your side because I will be with you forever..."

Raphael's P.O.V
"What babe? Di kita maintindihan... may pinaparating ka ba?" Sabi ko sa kanya "wag mo na muna isipin yon..."... di ko gets.... pero nasasaktaba ko at hindi ko alam bakit. "Babe I gotta go... sorry... just remember this: i love you no matter what....." tas binaba na nya. Ano ba ibig nyang sabihin? F*ck! Kung tungkol man toh sa kanya na mawawala sa buhay ko... P*t*n*i*a! Mamatay ba lang sana ako. Mahal na mahal ko si Alex... di ko kayang mawala sya sa buhay ko. Mahal ko yun eh...

Alexa's P.O.V
Di ko to kaya... pero kaylangan... bye.. bye Raphael... kinuha ko na yung blade ko... eto na... gagawin ko na... 3 2 -
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
"At least I did it for him." tapos kinlick ko yung stop na button sa voice recorder... yan ang huli kong sinabi.
"I love you..."

Raphael's P.O.V
tumatawag mommy ni Alex... "hello? Tita Kristine?" Naririnig ko si tuta umiiyak... "tita ano po nangyare?" "Si... si Alexa..." kinabahan na ako... "tita bakit po?! Tita ano po nangyare kay Alexa?!" "Si Alexa... wa- wa- wala na..." nahulog ko ang aking phone... si.. Alexa... ang Alexang pinakamamahal ko... wala na? "HINDI!!! HINDI PWEDE! MARAMI PA AKONG PLANO!!! HINDI HINDI!!! Hindi... hindi" nung una ang lakas ng aigaw ko pero unti unting nawala at naging isang luha.......... hindi pwede... "yung letter... YUNG LETTER!" Hoping na makakahanap ako dun ng sagot... binasa ko yung letter...
Dear Raphael,
Binabasa mo na to ngayo'y wala na ako... sorry hindi ko nasabi na... may sakit ako... at hindi na yon magagamot pa. Nauna na ako kasi... ayoko na masaktan ka... mas masasaktan ka kung tumagak tayo tapos biglaan nalang ako aalis. I love you... sana one day maintindihan mo din kung bat ako nauna... so that i will be WITH YOU FOREVER...
-Alexa
Gets ko na... gets na gets ko na... kung ganon edi... Bye everyone...

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~THE END~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

With You Forever (one shot)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon