Hays hello sainyo ulit well this is chapter 2 sana magustuhan nyo hahaha
Previous chapter......"sorry bampira ako eh"
"Aray!!" Sigaw ko."bat mo ko kinagat" sbi ko. Pero nagtataka ako bkit walang dugo tsaka ang tulis ng ngipin natakot nga ako eh
"Sorry ulit ha bampira talaga ako" sbi nya. Inisip ko baka super fan sya sa mga bampire kaya ginagaya nya ung matulis ngipin,kinagagat sa leeg ksi hindi naman ako naniniwala sa mga bampira eh.hays pero ang ganda nya talaga sobra
"Ganun ba.. okay lang, bampira ka pla eh"sumakay na lang ako para sakali magustuhan nya ako hehehe.
"Freshmen kaba?"sbi nya. "Oo ikaw?"sbi."Freshmen ka rin?! Tara sabay na tyo pumasok"sbi nya. Yun oh kasabay ko sya kasabay kso parang ayoko eh hahah kaya pina una ko na sya."ayy oo nga pla ako si Moka" sbi nya."Moka? As in ung sa starbucks? Ako naman si Rex." Sbi ko naman."hindi tangkes cge mauna na lang ako nice to meet you Rex" sbi nya. "Cge cge bye" sbi ko. So pagka punta ko sa school nakakatakot sya parang haunted house... so pumasok nako at hinanap ko section nakalagay "Dark Side" hala Dark Side? Ano to star war? Teacher namin si Darth Vader? Hahah so pumasok nako wala pang tao so ako palang una sa classroom so habang naghihintay ako mag bell. 1hr and 30mins later, Mga 6:30 na marami na kmi nandun na rin ung teacher. Ang ganda ng teacher ang bait,malimbing hays eto na ata pinakabest na school haahahaha. Tapos may biglang kumatok si Moka!. Nabigla ako then nakita nya ko. "Oh nandito ka pla Rex?!" Sbi nya. Tapos sabay tumakbo sya sakin then yakap bigla. Ang daming nagulat. Syempre ganda ng yumakap sakin eh hahhaAt doon nagtatapos ang Chapter 2 I hope you all enjoyed it :)