Ngươi nha đừng chạy

1.8K 2 0
                                    

Ngươi nha đừng chạy

by duy duy gió

=================================================================================

Bài này cấm đăng lại cùng lần thứ hai thượng truyền, người vi phạm tất cứu.

Như có cần thỉnh liên hệ tác giả lấy được trao quyền.

Phương thức liên lạc trăm độ ID duy duy gió, Tân Lãng vi bác Taoris__ duy duy

=================================================================================

1.

"Ai ai, nói ngươi mà nói ngươi mà, sang bên trẻ dừng xe, ma lưu trẻ." Hoàng tử thao chỉ huy lên một chiếc vô cùng mới đích Audi TT dừng ở một bên trẻ, móc ra trên người tra rượu giá đồ chơi, vỗ vỗ TT cửa sổ.

Cửa sổ diêu hạ, bên trong tìm hiểu cái lông vàng đầu, anh tuấn trên mặt rõ ràng không kiên nhẫn "Thôi a? Cảnh sát đồng chí, ta nhưng là chính trực thủ pháp thật là tốt thanh niên, ta cũng tuyến thời điểm đánh đèn."

"Hắc, Ít nói nhảm. Thổi!" Hoàng tử thao trợn tròn một đôi yêu mị hoa đào mắt, lông mi đều bị dựng lên. Như vậy trẻ nhị thế tổ hắn hoàng tử thao thấy hơn, khỏi nói là một ít phú nhị đại, chính là phú một đời, nên thổi cũng phải thổi, nên ngồi hào trẻ cũng phải ngồi. Hắn liền một ít cảnh sát giao thông, dù sao cũng không có gì bản thân và gia đình làm cho nhân gia trả thù, hắn ai có thể cũng không lận.

"Ta kháo." Trên xe Ngô cũng phàm thầm mắng một tiếng, không phải một ít cảnh sát giao thông sao, thối ngưu b cái gì a, trừng mắt thụ nhãn bãi dung mạo cho ai xem a.

Vốn Ngô cũng phàm hôm nay bị bạn gái cấp quăng, trong lòng liền không thoải mái. Thật cũng không là rất yêu thích kia Nữu Nhi, là bản thân Nữu Nhi bị người cắt, mặt trẻ thượng trở ngại.

Uống ngay chút rượu vốn định về nhà ngủ một giấc, vừa cảm giác đứng lên lại là một cái hảo hán, ai biết vượt qua như vậy cái mặt hàng.

"Cảnh sát đại ca, ta thương lượng một chút, ta hôm nay quả thật uống ngay chút, nhưng thật không nhiều, liền một lọ trẻ ti, ngài châm chước châm chước?" Ngô cũng phàm nói xong, theo trong xe rút cái trẻ mềm trung x hoa đưa tới, trên mặt cười theo, trong lòng thì đem này tiểu cảnh sát bát vai lứa trẻ tổ tông mắng mấy lần.

"Khỏi cùng người này cợt nhả, thổi! Nếu vượt qua liền trực tiếp theo ta quay về đội thượng, đem xe giao." Hoàng tử thao không đón yên, đưa tay cầm cồn kiểm tra đo lường nghi, một bộ giải quyết việc chung đức hạnh.

Ngô cũng phàm hỏa một chút liền hướng đầu cãi lại, kháo, cấp mặt không cần?

Cũng lười được trong khu vực quản lý tiểu cảnh sát đưa đích tay, mãnh liệt cấp một cước chân ga trẻ, xe xẹt một chút liền chạy trốn ra ngoài.

"Ta kháo! ! ! ! Ngươi nha đừng chạy! ! ! ! ! !" Hoàng tử thao sửng sốt ước chừng 5 giây, chờ đợi xe đều chạy xa hắn mới kịp phản ứng, đối với rất xa xe mông điên cuồng gầm lên giận dữ.

Đáng tiếc, Ngô cũng phàm căn bản nghe không được, nghe thấy được, cũng làm không nghe thấy, bởi vì hắn liền hoàn toàn,từ đầu,luôn luôn không tính toán nghe.

Ngươi nha đừng chạyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ