20/11

1.5K 69 21
                                    

Câu chuyện về mùa 20/10 trễ

Ừ thì, thằng ngốc Luffy có biết 20/10 là ngày gì đâu.

Thuyền Thousand Sunny đang neo lại giữa màu đen đặc quánh của biển cả. Tối nay là một ngày không trăng. Những đám mây xám xịt phủ kín bầu trời thử thách vạn vật tìm kiếm dấu tích mặt trăng. Ngắn gọn lại thì tối nay là đêm không trăng không gió không ánh sáng. Dĩ nhiên là ngoại trừ ánh sáng phát ra từ con thuyền Thousand Sunny rồi.

Ở khoang phòng ngủ nam, đèn đã tắt. Nhìn xuyên qua ô cửa kính tròn vào phòng ngủ nữ, ánh đèn tím tạo cảm giác mờ ảo như thường ngày nó vẫn gây hiệu ứng "thấy ma trơi" cho thành viên Usopp yếu bóng vía vào mỗi lúc đi vệ sinh quá nửa đêm. Nói không chừng cũng là do linh hồn của Brook bị mộng du gây ra không chừng. À quay lại vấn đề chính, ánh sáng nổi bật nhất trên con thuyền tập trung ở phòng gác đêm.

- Nah~ chán chết đi được. Nami, tớ xuống phòng ngủ đây.

- Thế à? Cậu sẽ không tiện thể ghé qua nhà bếp đâu nhỉ?

- ... Làm gì có chuyện đó.

Nami cười chớp chớp mắt với cái mỏ vặn vẹo đang chu ra của thuyền trưởng. Đây rõ ràng là dấu hiệu nói dối của cậu chàng. Chậc, muốn lừa ai thì cứ lừa, nhưng đừng hòng lừa được hoa tiêu của cậu.

- Tớ sẽ nói Sanji cắt phần ăn sáng của cậu.

- KHÔNGGG!!!!!

Đối với cái bụng không đáy của Luffy, đó là những lời đe dọa độc ác nhất đối với cậu. Trong lúc cả hai đang mải "làm mào tình tứ" , bỗng có âm thanh của thứ gì đó gõ vào cửa kiếng.

Cả hai quay lại và nhận ra đó là một con bồ nông đưa thư. Thật kì lạ khi nó vẫn bay được trong màn đêm sương giăng lạnh cóng ngoài đó.

Con bồ nông giao cho cả 2 một xấp thư và tự tìm cho mình một góc phòng ấm áp nằm ngủ. Điều này có hại cho bao tử của Luffy khi không được ăn khuya.

- Thư gì vậy Nami. - Cậu xoa xoa đôi má đỏ lừ vừa bị Nami nhéo không thương tiếc.

- Là thư của LuNa Vietfans gửi cho chúng ta.

- Ể, vụ này lạ à nha! - Mắt Luffy sáng lấp lánh nhào tới xấp thư trên đùi Nami.

- Lộn xộn này!

Cốp. Tiếng đầu Luffy được gieo mầm trái ổi.

- Tớ cũng muốn đọc mà. Sao cậu lại được đọc trước chứ?!?

- Vì tớ là boss.

Nami lấy tay đẩy gọng kính lên. Quả thực thì cô chính là boss quyền năng của con thuyền này, hoặc ít nhất là boss đối với tên đội mũ rơm nào đó.

" Chúc hai anh chị Halloween vui vẻ! "

" Chị Nami có biết Việt nam ở đâu.hơm? "

" Đố anh Luffy 20/11 là ngày gì? "

" 20/11 anh Lu tặng quà cho chị Na chưa thế? ... "

Nami ngẫm nghĩ một lát rồi quay sang hỏi Luffy 20/10 là ngày gì mà phải tặng quà. Đến việc tắm nếu không có người nhắc cậu ta còn quên rằng lịch tắm của mình là 1 tuần 1 lần, lẽ đương nhiên không có câu trả lời cho hoa tiêu tóc cam rồi.

- Tại sao tớ phải có quà cho cậu?

- Để tớ đọc tiếp cho cậu nghe đã.

" ... Ở Việt Nam, 20/10 là một ngày hoàn hảo để phái nữ đòi quà từ cánh mày râu. Chị Nami tranh thủ... "

- Tranh thủ gì vậy Nami? Sao cậu gấp lá thư lại rồi.

Luffy đang nằm trên đùi cô, cậu mở đôi mắt ngây thơ nhìn Nami đợi chờ câu trả lời. Đáp lại cậu chỉ có gương mặt đỏ lừ cộng thêm mấy lời ấp a ấp úng không đủ nghĩa phát ra từ bờ môi Nami.

- Ờ thì... tranh... tr.. tranh thủ... con nít con nôi hỏi làm gì. Khuya rồi, còn không mau xuống phòng ngủ đi!

Sầm. Tiếng cửa phòng đóng lại. Nami áp lưng vào cánh cửa ôm gương mặt nóng bừng. Lá thư chết tiệt đó dám bảo mình BDSM với Luffy. Ông trời ơi, làm sao con có thể làm vấy bần tâm hồn trong trắng của con khỉ đó được. Không thể nào?!?!

Trong lúc cô đang tâm tư không tương thông thì Luffy đã xuất hiện trước mặt cô.

- Nè, sao mặt cậu đỏ vậy?

- L...Luffy, sao cậu vào đây được. - Cô quay lại nhìn cánh cửa để chắc chắn nó còn nguyên vẹn. - Rõ ràng tớ vẫn đóng cửa mà.

Tình cờ tớ gặp Tarao và cậu ấy giúp tớ vào đây lại.

Nami đen mặt nghĩ đến việc ngày mai nên bảo Sanji làm bánh mì ốp la cho cả thuyền ăn sáng. Nhưng rồi cô nhanh chóng quay lại vấn đề ban đầu đã đuổi Luffy ra khỏi phòng.

- E hèm... Luffy, hôm nay là ca trực của tớ. Cậu xuống đó ngủ đi.

- Nhưng ít khi tớ có dịp ở riêng với Nami lắm! Toàn bị Sanji chen ngang thôi~ Đừng đuổi tớ mà Nami.

Nami đã bị Luffy đánh bại và cả hai lại ở chung một phòng.

- 20/10 là ngày gì vậy Nami?

- ... Là ngày con gái có quyền đòi hỏi với người mình thích.

Mặc dù chả biết 20/10 là ngày gì ở Việt Nam nhưng cô nghĩ định nghĩa thế này đã là sát nghĩa nội dung bức thư lắm rồi. Tên ngốc nào đó không cần biết đoạn còn lại đâu. Chắc chắn là hoàn toàn không cần thiết.

- Ara, vậy tớ hiểu rồi. Cũng giống như ngày Valentine là 14/2 rồi 14/3 là ngày đáp lễ. Vậy 20/11 chính là ngày đáp lễ sau 20/10.

- ... Ờ nhỉ... cậu nói cũng có lí. Chậc, lâu lâu cậu cũng thông minh đấy chứ.

- Nè nè, tớ lúc nào mà chả thông minh.

- Ừ hử? Thật vậy sao? - Nami trán cụng trán cùng Luffy.

- Tất nhiên rồi. Nếu tớ không thông minh thì làm sao hoa tiêu của tớ lại thích tớ được, đúng không?

- Cũng có lí... - "Có gì đó không đúng ở đây" - KHOAN, LUFFY, CẬU VỪA NÓI CÁI GÌ THẾ!

Sau đó là ngàn nụ hôn ba chấm của Luffy. Lần đầu ở trong thế bị động khiến Nami hồi hộp khôn xiết. Từ bao giờ mà Luffy biết nói móc người khác và chủ động như vầy? Từ bao giờ, bao giờ!!!

- Thật ra thì tớ không ngốc như Nami nghĩ đâu. Ít nhất là đối với việc thể hiện với cô gái mà tớ thích.

Nami quay mặt đi chu mỏ làm mặt dỗi. Và cho đến khi cô nghe được lời thì thầm của Luffy bên tai mình thì hoàn toàn không thể duy trì bộ mặt dỗi được nữa.

- Để tớ đáp ứng quyền đòi hỏi của nữ hoàng tương lai nhé!

Khác văn hóa đôi khi lại là cái cớ để người ta viết truyện. Và cho Luffy nhiễm chút máu S cũng hay hay.

The end.

🎉 Bạn đã đọc xong [Fanfic][LuNa]Câu chuyện mùa 20/10 🎉
[Fanfic][LuNa]Câu chuyện mùa 20/10Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ