Chapter 1

42 1 1
                                    

Tamara Cassidy's POV

* kringgg kringgg *

Nagising ako dahil sa lakas ng tunog ng alarm clock na to anong oras na ba ? tumingin ako sa wall clock putcha!! ba't ang agang naka set ng alarm clock na to?? arghh ginalaw na naman siguro ng kapatid kong makulit tss !! try ko ngang matulog ulit ...

gulong dito..

gulong doon..

dapa dito..

dapa doon...

putcha !! talaga di na tuloy ako makatulog ulit tss.. makababa na nga lang baka may magawa

bumaba ako at umupo sa sofa namin hinilot hilot ko ang sentido ko at napabuntong hininga . umpisa na pala ng klase ngayon, ewan ko pero tinatamad akong pumasok, ganito naman ata lahat kapag first day tss

time check 4:20 am limang oras pa bago ang klase ... ang boring dito at dahil na bored ako naisipan kong lumabas muna, nagsuot ako ng simpleng black jacket at pajamas, magsuot rin kayo ako ng salamin hmm ??

tama !!!

kailangan kong mag paka nerdy baka may makasalubong akong "feeling gangster" mamukhaan pa ako dumiretso ako sa isang tahimik na palyground para makapag isip isip . umupo ako sa isang swing at nag muni -muni binuksan ko ang cellphone ko at nag patug-tug

" i was a liar

i gave into the fire

i know i should've fought it

at least im being honest

feel like a failure

cause i know that i failed you

i should've done you better

cause you don't want a liar ~~"


"can you turn off that shitty music ?"

napataas kilay ko at lumingon sa taong nagsabi noon

"can you just shut up?" cold kong pagkakasabi sa kanya,pero parang kilala ko na tong lalaki na to ah aishh ewan ko ba, pero para talagang may mali eh hmm malalaman ko rin yan tss...

tumayo siya mula sa pag kakaupo nya at pumunta sakin, wait teka anong gagawin ng lalaking ito?? "R-Rylie? what are you doing here ?" tanong niya sa akin at lumapit pa siya sakin talaga naman tss. "sinong rylie ?"taka kong tanong, sino ba naman kasi di magatataka noon haisst.

"Rylie.. *hik*" wait lasing sya ? tsk tsk tsk "ayy kabayong hilaw" bigla ba naman akong yakapin sino di magugulat nun at dahil nagulat ako naitulak ko sya bigla, "Bryan?" sabi na eh kilala lo tong kumag na to

may mga lalaking dumating ..katulad ng kumag na to gwapo rin sila tsk, shut the fuck up tamara hindi sila gwapo...pagkatapos ko maaninag ang itsura nila nang laki ang mata ko..

what the hell!! the black venom gang , may isang tanong agad na pumasok sa isipan ko anong ginagawa ng mga to dito??

nabalik ako sa realidad ng may mag salita sa kanila " miss sorry kailangan mo ng umalis " wala akong laban sa mga to kaya aalis na lang ako,tumakbo ako palayo..shit shit shit ang duwag kong tignan .. nang makalayo ako sa playground sinipa ko ang nakita kong basurahan. pag kakataon ko na yun para gumanti sinayang ko pa haisst!!...

pagka dating ko sa bahay ginawa ko na ang morning ritwal ko, habang kumakain ako ay sobrang init na ng ulo ko bakit ba kasi nandito sa pilipinas ang mga iyon ang alam ko lumipad sila papuntang korea, malamang nakabalik na 2 years narin silang wala eh at 2 years ng may kasalanan sakin..

"huwag kayong mag alala black venom gang may araw din kayo sakin,lahat kayo"

I, tamara cassidy swistford, promise to get a revenge from that bastards.

( at my beloved car )

~~~~~~

"tamara cassidy swistford where the hell are you!! late na tayo pustpa ka " kainis naman tong babaeng to ang ingay

"eto na po ms. aldridge " walang gana kong sabi sa kanya

"hurry cassidy !! " banta nya sakin , kahit anong banta nya d ako matatakot sa kanya tss

"oo na !!!" this time sumigaw nako naiinis na talaga ako eh sabay paay ng call

( at clifford university )

~~~~~~

halos patakbo na kong pumasok papunta sa room namin.. arghh late na ako shit shit shit

"fuck"

"aray"

tss napaupo ako sa lakas ng pagkakabungo sa jerk na toh !! late na nga ako dumagdag pa to !!" are you blind ?! stupid!!" aba gago to ah sya na nga nakabangga sinabihan pa ako ng stupid !! makatingin nga OMO siya na naman shit another trouble !!

"get out of my way " aba sayo ba tong school na to gusto ko sanang sabihin kaso baka lumala pa "sorry mr. jerk " pabulong kong sabi pfft. ano kaya magiging reaksyon nito " excuse me ms. why did you call me jerk ?" cold niyang sabi haisst narining niya lagot !!

"ah eh wala wala " pag kasabi ko noon kumaripas agad ako ng takbo shit muntik na !! may araw ka din bryan steve standford ..

pag kadating ko ng room bakas sa mukha ni khazel ang sobrang pag kainis haisst lagot na naman !sinenyasan ko nalang siya na mamaya nako mag papaliwanag ..


Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Nov 29, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Gangster SocietyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon