[ Conan đồng nghiệp ] vi mao ta là cái kia đáng khinh đại thúc a a
Tác giả: Ba tháng dã sử / từ từ huyễn thế
Văn án:
Từ hắn xuyên qua đến Conan đích trong thế giới, hắn liền thật sâu địa cảm thấy được chính mình bi kịch.
Ở phát hiện chính mình mặc chính là tỉ lệ tử vong so với Hunter cao hơn nữa đích Conan lý đích Mori Kogoro khi, hắn cảm thấy được chính mình đồ ăn.
Sau đó gặp kia mấy tiểu quỷ sau, hắn rốt cục ý thức được chính mình đã muốn bàn trà.
Cuối cùng ta chỉ là muốn nói ————
☆, ta là nữ nhi khống
Khi ta mở mắt ra khi, ta cảm thấy được lòng bẩn đều cơ hồ là ngừng một chút.
Này phải.. Đây là cái gì a khẩu hồ? ! Ta khóe miệng run rẩy địa nhìn thấy này loạn đích làm cho ta nhịn không được bắt đầu hoài nghi vừa mới thế chiến đích phòng khách, cái bàn trên mặt đất đều là tán loạn đích báo chí, không uống hoàn đích tốc dong cà phê, chung quanh loạn cổn đích đồ uống bình... Còn có cái kia TV là chuyện gì xảy ra a, vì cái gì mặt trên sẽ có nhiều như vậy nhãn a? ! !
Này cảnh tượng rất quen thuộc...
... Nhưng là này rốt cuộc là làm sao a? !
"Ba ba, ngươi tỉnh? Điểm tâm tốt lắm, lại đây ăn đi." Một cái Yue đích giọng nữ truyền tới, lòng ta kịch liệt nhảy một chút, ba ba? Từ từ...
Ta dùng sức lắc lắc đầu, lại nhìn một lần này phòng ở... Dựa vào, này không phải Mori Kogoro sự vụ sở sao không? ! !
Thám tử lừng danh Conan... Trời ạ, kia bộ thiếu niên động mạn? Đã sớm bị ta không biết vong đến người nào vậy được rồi a a a a! !
Vì cái gì ta sẽ mặc thành Mori Kogoro a a a a a a a! !
Phiền táo địa bắt,cấu,cào trảo vốn là lộn xộn tóc, xuyên qua còn chưa tính... Vi mao ta sẽ xuyên qua đến một cái danh tiếng không tốt đích đáng khinh đại thúc thượng! ! Ta không thích khôn khéo nữ cường nhân a a a, nhìn thấy Mori Kogoro này phó trời sinh đáng khinh mặt ta như thế nào tìm được đệ nhị xuân a a a a! !
"Lão ba, ngươi ở làm gì?" Tiểu Ran hồ nghi đích thanh âm truyền đến, ta dọa đích xoát đích một chút ngẩng đầu: "Không có gì! ! ! ! ! Ngươi ba ta lập tức lại đây ăn! !" (người viết: ... Ngươi phản ứng quá độ =_=)
Một thân hiền thê trang đích tiểu Ran vẻ mặt sáng lạn, "Lão ba, ngươi hôm nay đích cơm chính mình thu phục, ta cùng Shinichi ước tốt lắm đi chỗ vui chơi ngoạn, ta xuất môn!"
Ta đầu cũng không nâng tảo bàn trung đích mỹ thực: "Đi chỗ nào? Shinichi kia Xú tiểu tử lại nói gì đó đem ngươi quải đi ra ngoài? Ta nói nữ nhi a, ngươi không nên nhìn Shinichi bộ dạng suất điểm nhi, trinh thám năng lực cường điểm nhi đã bị hắn mê hoặc, lão ba ta mặt so với hắn anh tuấn, dáng người so với hắn có liêu, khí chất so với hắn tiêu sái, hắn đích trinh thám năng lực cũng căn bản không thể theo ta so với, nữ nhi a @! ¥#@%¥#..."
Ta vừa nhấc đầu, tiểu Ran đã muốn dẫn theo nàng kia túi xách xuất môn, ngay cả cái tiếp đón cũng không đánh... Tiểu Ran a phải có lễ phép a uy... (người viết: Kỳ thật nàng có đánh chính là ngươi rất đắm chìm ở chính mình đích tự kỷ trung không có nghe gặp... )
YOU ARE READING
[ Conan ĐN ] Ta Thành Đáng Khinh đại Thúc (Bl/NP)
FanfictionVăn án: Từ hắn xuyên qua đến Conan đích trong thế giới, hắn liền thật sâu địa cảm thấy được chính mình bi kịch. Ở phát hiện chính mình mặc chính là tỉ lệ tử vong so với Hunter cao hơn nữa đích Conan lý đích Mori Kogoro khi, hắn cảm thấy được chính...