Ehem.ehem.
Ako to si otor.
Dito ko na ilalabas ang feelz ko.
Isa pa wala naman akong magawa at mukhang sasabog na ang damdamin ko.
Ok!!!!
*SSC MEANS SPECIAL SCIENCE CLASS. ANG MGA NAKAKAPASA SA TEST AY MAPAPABILANG SA MGA HANAY NG HONOR STUDENTS AT MATATALINO KUNO.BABALA:
Alis na dito kung ayaw mo sa mura! Kasi PURO MURA DITO. Kung anghel ka ayaw mong magmura, Ediwow. Yung mga magtitiyagang magbasa neto kung meron man aba "thank you thank you for the love" yung station ID ng abs-cbn haha.
Game. Start na tayo.
Ano to laro??
Ibig kong sabihin start na tayo ng session. Huehue. Dejk. Yung mga bastos lang naman ang nakakaalam ng meaning nun. Ahhh so bastos ako??
Inaaway ko nanaman sarili ko. Oh eto na nga.
Simulan ko dun sa pinaka super na "pinaka na nga super pa leche" napapa putangina ako.
1.Yung mga panahon ng SCIENCE FAIR. Project sa envi yung lintik na *ehem* di naman lintik kasi proud ako sa ginawa namin. Dress. Kailangan gumawa kami ng dress. Tapos na kami diba... Ang putanginang mga taga SAMPAGUITA AY LAGING PABALIK BALIK AT TINGIN NG TINGIN SA ROOM NAMIN. WALA AKONG PAKIALAM KUNG MAY NAKAKABASA NITO PERO SANA NAMAN AMININ NILA NA SILA ANG NANGGAYA. E MGA PUTA KASI SINASABING KAMI PA ANG NANGGAYA. O SABIHIN NIYO NA.. NA DI PA RIN AKO MAKA MOVE ON, PERO NAKAKAPUTA TALAGA PAG NAAALALA KO. Lakas maka capslock ni ate. Huehue. Intense ang puta. So ayun na nga yung mga ka group ko alam ko OA ako at di ako maka get oveeeer. E ayun nga kasi puta. Tama na nga yaaaaan~
2.Shhh. Wag kayong maingay about dito sa next. Kekeke. Keshe ene. Mey cresh eke. Haha. Nakakaabno pala. OO NGA MAY KRASS NGA AKO. Si kuya kamukha ni christian. G10 SSC. Masakit sa feelz kasi... Next year aalis na siya. GANYAN NAMAN KAYO E PAGKATAPOS NIYO KO AKITIN, PAGKATAPOS LAHAT NG PINAGSAMAHAN NATIN MANGIIWAN KAYO. KAYA NGA NILA NASASABING WALANG FOREVER KASI BUMIBITAW R's KAYO!!! MAGSAMA SAMA KAYO MGA INUTIL. Huehue. Drama ni ateng. Oh ayun na nga. Kung nababasa niya to. Kekeke. Hello sheyo koyang kemekhe ni christian. Ayan na naman ako sa pangalang uhhmmm! Gusto ko manapak tuwing naririnig ko yung putanginang pangalang yon kasi paasa wa wenta. *sinapak ang sarili**nakatulog**binuhat ni hoseok pa-bridal style**inupo sa kama**naglandian* Huehue. Sino bang may pakielam sa krass ko. Inspiration lang naman e hayaan niyo na. Ang qtqt kasi niya para syang bata nung nilalaro niya yung quick sand namin nung experiment sa science. Hihihi. Tapos ako pa nagdemo nun, e hinawakan niya yun debe. Ehhh. Nikikilig iki. Naku MS. POLICARPIO MAY HOSEOK KA NA. NAKIKIHATI KA PA KAY SUGA TAPOS INAAKIT KA PA NI JUNGKOOK KAYA PLEASE WEG KE MELENDE.
3.Eto pa isa. Kasi ano.. Sunod sunod yung incident na may nananakawan. Yung mga wallet nagkakawalaan. Ehh buti nalang di ako nawalan ng pera kasi maingat ako. Sobra yung kay Arjean walang tinira 600 yun ah. Isang buwang baon niya. Ok! Tama na nga itong bad story na to. Ayun siguro naagapan na si MAGNA ika nila. Kasi medyo tumigil ang pagkawala ng mga pera. Sana talaga tumigil ka na magna. Ang dami ng na peperwisyo dahil sayo. Fotek naging seryoso ako dun a. Onti lang...
4. Sabi ni titser, among the cream sections, kami yung pinaka maingay imbis na nangunguna sa katahimikan. Aba'y syempre SSC KAMI. SPECIAL SAYAD CLASS. Huehue. Jokie lang mga klasmeyt. Wuhuh. So para daw maibsan ng kahit na UNTI yung ingay... WE ARE WE WE ARE,, JOKE,WE ARE OBLIGATED TO SPEAK IN ENGLISH WHEN OUR SUBJECT REQUIRES ENGLISH EXCEPT FILIPINO, ESP AND AP. If ever we spoke tagalog words, magbabayad kami piso per word. For ex. "Akin na yan." That's a three peso sentence. Huehue. Pero if ever na may English sa sentence na yun, di yun counted for ex. "Tara na sa canteen." The canteen word is not counted because it's English it's only a three peso sentence too. Sa araw araw na halos, di ako mawawalan ng lista ng tagalog words i spoke, sa kadaldalan ko ba naman ito. Siguro nakaka 7-10 ako PER DAY. Sayang tuloy pera ko. Huhuhu. Dahil dun nagkaron kami ng class fund. Dahil din takot na kami kay magna at pera naman namin yun, gagamitin namin yun sa CHRISTMAS PARTEH. Yeah. Ang saya saya siguro nun. Naka 1 thou plus na nga kami e. Ganyan kami ka bait sumunod sa rules. Minsan nga aminin na natin SSC, pag sinabahin ka "thats a tagalog word" sagot mo "shh dont tell i do not have extra money left. Its only for my pamasahe." "That's a tagalog word again" Hanggang sa di na mabilang yung tagalog na nasabi niya. Oh ediwow.
Tama na nga. Ayokong dito lahat ibuhos to. May next chap pa mga tol. Huehue. Gesge see'ya
-kingwangzzang69
Haha. Bye
BINABASA MO ANG
BUHAY SSC
No FicciónAng istoryang ito ay ayon sa totoong buhay ng mga batang *ehem*matatalino dahil sila ay nasa star section. Nandito ito para mag hatid sa inyo ng kagageuhan, katarantaduhan pero may mapupulot kang aral sa bawat maling nagawa. Gesge alam ko namang wal...