Zackrey's POV
Kahapon nga pala di na ako nagtext kay Alx. Intindi na naman nya na trapik kaya naisipan ko nakng umuwi at matukog kahapon. And ngayon pala ang management meeting. I doubt this is for my new project. Mga nakaline up na. Di pa nga tapos tong teleserye ko may panibago nanamang trabaho.
"Zackrey, Your schedule for today
5am-10am : Taping for Teleserye
11am-1pm : Break
1:30pm : You need to prepare na for meeting
2pm-3pm : Meeting
4pm-5pm : Mallshow
6pm- onwards : Taping again" Paalala sakin ni Manager Elaine habang naglalakad papasok ng tent"Bakit may taping pa ako pagkatapos ng ms ko?"
"Sabi kasi ni Direk nahuhuli ka na sa mga scene."
"Baka pwedeng pa resched nyan. I need to rest too!"
Kasakit sa ulo nito!
"Sinabi ko na din yan kay Direk. Pero di sya pumayag kasi nahihirapan na din silang magedit ng scenes kasi kulang kulang"
Napabuntong hininga ako.
"Ok, But the meeting. About saan ba yun?"
"I don't know either"
Time check: 4:53am
I'm too early...
Pinaayos ko nalng kay Manager Elaine yung mga gamit ko sa tent then after that inayusan na ako for taping.
Fastforward...
"Great job Zackrey! Have a break. We'll just call you again pag ikaw na ulit." Sabi sakin ni Direk
Nako kung di lng malaki utang na loob ko kay Direk tumakas na ako dito.
Time check: 8:28am
Mga 2hrs pa ako dito tapos mag lulunch lng then balik trabaho ulit. Pumunta na ako sa tent at natulog nalng ulit kasi kulang na kulang talaga tulog ko.
"Zackrey, gising na. Aayusan ka na for the next scene." Gising sakin ni Manager Elaine
"Sunod nalng ako"
"Bilisan mo ah"
Tinanguan ko nalng sya.
Kahit paano na bawasan ang pagkaantok ko. I check my phone. 15mins lng pala tulog ko. Pero bakit parang ang haba. Ganon na talaga siguro pag kulang nakulang ang tulog. Matext na nga lng si Alx.
TO: MISIS
Misis, Good Morning. At the moment I'm here at taping. Babawi nalng ulit ako sayo next time ah. I'm sorry I love you
Kahit papaano na pangiti ako. Sana lng talaga wag lng dumating yung bad timing na naiisip ko. Bad timing na kung kailan mahal ko na sya dun sya mawawala. Sana kahit di nya alam maghintay sya. Sana di sya magsawa sa set up na to. Set up na tuwing weekend lng ako umuuwi. Sana lng kasi ayaw ko na ulit pagsawaan at iwan.
BINABASA MO ANG
Ang Asawa ko Fangirl ko din!?!
FanfictionBIAS Mahal mo kahit na di ka kilala at sabi nila hinding-hindi mapapasayo... Tignan natin sa storyang ito...