Pikazu! I choose you!

88 3 0
                                    

"Pi ~ chán quá", Ryo làu bàu.

Yamapi ậm ừ thừa nhận, vùi đầu sâu hơn vào bụng của Massu. Nhưng vẫn chưa thấy đúng theo ý của mình, cậu giật lấy cái gối của Shige –đang gối đầu lên, để đặt giữa đầu cậu và cái bụng đang biểu tình của Massu.
"Gyoza~"

"Tao có bánh quy đấy, Massu. Ngon lắm ý." Koyama lầm bầm, quăng một cánh tay lên ngực Tegoshi, làm cho cậu ta cựa quậy qua bên phía Ryo.

"Mầy có nghe tao nói không đấy hả, Yamashita Tomohisa?" Ryo nhìn chằm chằm vào thằng bạn thân.

Yamapi ngái ngủ, cố ôm cái gối chặt hơn. "Có mà, Ryo-chan."

Ryo đang tính quăng cái gì đó vào Yamapi để làm cậu ta tỉnh hẳn, giúp hắn hết thấy chán như con gián thì cánh cửa phòng NEWS bật mở.

"Pi!Tối nay tao không đi ăn với mày và Ryo-chan đâu." Jin hét to.

"Lại đi ăn tối với bạn trai hở, béo?" Ryo nắm lấy cơ hội để tách mình khỏi mấy thằng ngái ngủ trong nhóm.

*dậm chân* "Đồ lùn, tao không có bạn trai. Tao thích con gái."

"Vậy thì cái thứ bám nhằng nhẵng sau Kame thì gọi là gì?" Ryo phản công, nhận ra là cuối cùng Yamapi cũng đã chịu mở một con mắt ra để nhìn.

Cả hai người họ đều nhận thức rõ được sự ám ảnh của Jin với mọi thứ liên quan đến Kame, dù cho cái tên đần đó vẫn cứ chối đây đẩy sau từng ấy năm.Và tâm trạng khó tin của Jin chao đảo lên xuống khi Kame hẹn hò với một mợ nào đó và điều đó thực sự đã thử thách lòng kiên nhẫn của họ.

Đã có lần, họ định đẩy Jin và Kame vào một phòng kín, rồi khóa trái cửa lại để tên Baka có thể thừa nhận được cảm xúc của bản thân, nhưng cuối cùng đành phải từ bỏ vì Kame lúc đó đang tập đấm bốc cho bộ phim sắp tới.

TTUN cũng chẳng kém phần hăm hở trong vụ giúp đỡ này, đặc biệt là Koki. Và sau tất cả mọi nỗ lực thì những gì họ nhận lại là: Junno bị đá cho không biết bao nhiêu lần, kiểu đầu của Koki thì ngày càng trở nên bí hiểm, còn Nakamaru thì bị đẩy làm AD hết lần này đến lần khác, phải làm đủ mọi trò nguy hiểm, rồi thì bất chấp cái chết trong chương trình Cartoon KAT-TUN.

Chẳng ai dám gây sự với Ueda. Và Ueda chả hứng thú tí tẹo gì tham gia mấy trò có mặt Ryo, bất kể Ryo có nghĩ là kế hoạch của mình thông minh đến cỡ nào đi nữa.

"Gọi là tao và Kame." Jin trả lời như không hề có gì. "Không thể lý giải."

"Đó gọi là phủ nhận, Bakanishi." Yamapi làu bàu, nhắm mắt lại. "Nhét nó vô cái đầu rỗng của mầy đi."

"Tao vẫn không hiểu nổi tại sao chúng mày lại nghĩ là tao yêu Kame." *mặt đăm chiêu* *tay thò thò với lấy cái bánh trên bàn trang điểm của Koyama* (T/N: chính kịch gớm hêm =.=)."Mày nên nghĩ là tao sẽ phải biết nếu tao yêu Kame chứ."

"Đó là vì IQ của mày còn thấp hơn cả Massu." Ryo đáp lại, đưa tay đề phòng Massu trả đũa.

"Gyoza~" Massu lầu bầu, miệng chóp chép, mắt vẫn nhắm nghiền.

Jin nhìn cái đống bê bối mang tên NEWS và lắc đầu. *nói thầm* "Ơn Chúa, KAT-TUN không đến nỗi bê tha như thế này." *nhún vai* (T/N:mợ, anh nhền lại mềnh xem =.= E/N: Anh và cái cuộc sống sa đọa bê tha của anh ==)

[Akame] Pikazu! I choose you! (Fic dịch)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ