Hello. Ako si Lucy Rodaste
15 years old.
Nakatira sa bahay na may bubong, pintuan, at ibat iba pa.Haissttt. Bat ganun ang sakit sa heart..
Yung feeling na matagal mo na syang mahal na mahal..
Yung sya lang talaga..
Ewan ko..Kaylan kaya kami magkikita
Pag puti na ang uwak o pag magsalita na si pareng ipis??Yu shirota.. Please akin ka na lang.. Handa akong maging alalay mo forever pwedi namang maging asawa mo..
Uyy.. Nagtataka siguro kayo kung sino si Yu Shirota..
Sya lang naman ang cute na singer sa Japan.. Oh em ge ang cute nyang umawit.. Ehhh nakakakilig. Perss love ko talaga si yu..Ang sabi nila.. Tanga daw ako dahil minamahal ko ang taong di naman ako kilala..
Eh bakit ba? Masama bang mahalin ang taong sa panaginip mo lang makikita at mahahawakan..Okay lang yun diba diba?? Sa kanya di ka masasaktan di ka aasa dahil wala ka naman ma aasahan sa kanya.. Langit sya lupa ako.. Pero diba di naman siguro masama na mahalin sya at pahalagahan kahit di nya alam na nag eexist ka. Na di nya alam na may isang taga hanga sya na mahal na mahal sya..
Siguro sya lang na muna ang mamahalin ko..
Kasi di pa dumadating ang taong mag mamahal sakin at mamahalin ko din..
Masakit kasi magmahal agad agad. Malay mo di ka'yo.. Edi nasaktan kapa..YU SHIROTA ANG TAONG MAHAL NA MAHAL KO KAHIT DI NYA ALAM NA MAY NAGMAMAHAL SA KANYA NA ISANG GAYA KO..
Sana makita kita at makasama kahit forever lang.. Hihi
BINABASA MO ANG
Yu Shirota ( One Shot) By: Luxkatarina
FanfictionTeaser: Sya ang lalakeng mahal na Maha ko... At ang lalakeng hinahangad ko kahit langit sya at lupa ako.. Still mahal ko parin sya kahit imposible.