Inigo: "You gotta go and get angry at all of my honesty
You know I try but I don't do too well with apologies
I hope I don't run out of time, can someone call a referee?
Cause I just need one more shot at forgiveness I know you know that I made those mistakes maybe once or twice
By once or twice I mean maybe a couple of hundred times
So let me, oh let me redeem, oh redeem myself tonight
Cause I just need one more shot at second chancesIs it too late now to say sorry?
Cause I'm missing more than just your body Is it too late now to say sorry?
Yeah I know that I let you down Is it too late to say that I'm sorry now?I'm sorry, yeah Sorry, yeah
Sorry yeah I know that I let you down Is it too late to say sorry now?I'll take every single piece of the blame if you want me to
But you know that there is no innocent one in this game for two
I'll go, I'll go and then you go, you go out and spill the truth
Can we both say the words and forget this?Is it too late now to say sorry?
Cause I'm missing more than just your body Is it too late now to say sorry?
Yeah I know that I let you down Is it too late to say that I'm sorry now?I'm not just trying to get you back on me Cause I'm missing more than just your body Is it too late now to say sorry?
Yeah I know that I let you down Is it too late to say sorry now?I'm sorry, yeah Sorry, oh
Sorry Yeah I know that I let you down Is it too late to say sorry now?
I'm sorry, yeah Sorry, oh
Sorry Yeah I know that I let you down Is it too late to say sorry now?"Ryan: Wooah!
Ylona: Galing mo dun Dude ah.
Inigo: Ofcourse. Haha!
Barbie: Duet naman kayo ..
Ryan: Korak! Wait ako pipili. Hm .. ito bagay to sa inyo.--
Kenzo Pov's
Jimboy: Bro, Zonia said andun din daw si Inigo.
Kyle: Really? Eh bakit si Bailey hindi invited?Binato ko ito agad ng unan ng manahimik. Dahil alam kong may magaganap na world war lll. Nagsimula na ito kumulos at nagsapatos.
Kenzo: San punta Bro?
Bailey: Kila Ylona.At agad itong lumabas ng kwarto.
Kenzo: Kayo kasi eh!
Sigaw ko sa dalawa nang makalabas si Bailey.
Jimboy: Bakit? Anong kasalanan namin?
Kyle: Oo nga.
Kenzo: Shut up.--
Ylona Pov's
Maid: Mam may naghahanap po sa inyo.
Natigil ang pagkwekwentuhan namin ng lumapit si manang.
Ryan: May iba ka pa bang bisita girl?
Ylona: Wala. Wait lang guys ..Tumayo ako at pinuntahan ang tinutukoy ni manang.
Ylona: Babe? Anong ginagawa mo dito?
Bailey: Bakit hindi ba ako invited?
Ylona: Huh?
Inigo: Ylona we need you- Bailey?
Bailey: Bakit sya invited?
Ylona: Sorry Inigo mauna kana sa loob susunod ako.
Inigo: May problema ba?
Ylona: Hindi w-wala.
Inigo: Ok.Pero alam kong may problema si Bailey kaya ito pumunta.
Ylona: Ano bang problema mo?
Bailey: Bakit si Inigo invited? Bakit kame hindi mo inivite?
Ylona: Yan lang ba ang problema mo? First, girls party to. Sencond, kinulit nila ako na papuntahin si Inigo cause Barbie wants to meet him. Are you jelous?Hindi ito sumagot.
Ylona: Look, dont jelous on him. His my bestfriend. You want to join us?
Bailey: No. I have to go.--
Zonia: Nandyan daw si Bailey? Bakit di mo pinapasok?
Ylona: H-huh? Ahm dumaan lang sya. May pupuntahan pa sya eh.Pagdadahilan ko. Dahil alam kong magaalala ito sakin. Tumingin sakin si Inigo ng makahulugan dahil kahit hindi ko sabihin sa kanya ang nangyari, kilala ako nito kung may problema ako or wala.
Inigo: Ok ka lang.
Tanong nito, sumunod ito sa akin sa kusina.
Ylona: Oo naman.
Inigo: Kilala kita ..
Ylona: Alam mo minsan hindi ko na sya maintindihan. Ang labo nya lately ..
Inigo: So kailangan mong magsalamin.
Yona: Huh?
Inigo: You said malabo sya .. so kailangan mo ng magsalamin malabo lang ang paningin mo.
Ylona: What? Ahh ganun ..Kinurot ko ang tenga nito hanggang sa pumula.
Inigo: Aray ko! Ahhh!!
Ylona: Ginusto mo yan ah. Haha!
Barbie: Ang sweet naman ..Bigla naman may nagsalita kaya binitawan ko ang ilong nito.
Ylona: Ah ikaw pala .. may kailangan ka?
Barbie: Wala na kasing tubig.
Ylona: Ah, sorry ang tagal ko kumuha ng tubig.
Barbie: Its ok. Mukhang may moment pa kayo ni Inigo.
Ylona: H-huh? Haha eto? Bestfriend moment lang.
Inigo: Bestfriend moment? Halos patayin mo na ako ..
Barbie: Hala! Sobrang pula nga. Ang sakit nyan ..
Ylona: Huh? Hindi kaya nya yan. Sanay na sya. Haha .. lets go na Babs.---
#BAILONA ❤❤❤
BINABASA MO ANG
Win The Fight
FanfictionAre you #TeamBaiLona too guys? "Naranasan nyo na ba magkaroon ng puppy love? im sure lahat tayo oo. Naranasan nyo na rin ba na boyfriend pa ng bestfriend mo? Super duper sakit no? Hindi natin alam kung paano natin iha'handle ang feelings natin. Lalo...