Chapter 23 : Unpredicted

304 8 0
                                    

Morgan's POV

Door Slammed ...

Nakatulog na ako pero bigla na lang akong nagising nang maramdaman ko ang pag-upo ni Kenzo sa tabi ko.

"Anung ginagawa ng Lalakeng to' dito sa kwarto ko, madaling araw na ah! Hwag nyang sasabihing may binabalak sya sa akin.?" Nagtulog-tulogan na lang ako kunwari, kasi naman bigla akong natakot at kinabahan sa naisip kung gagawin nya sa akin.

Silence...

Nagtaka ako nang wala na akong marinig oh maramdaman noon. Kaya dahan-dahan kung minulat ang mga mata ko.Then....bingo nakatitig pala sya sa akin.

So nagkunwari ulit akong tulog, na kunwari napapainat-inat lang. But sa sobrang kamalasan ko, nahila ako ni Kenzo kaya lalo kung pinikit ang mga mata ko.

"Pwede ba hwag ka ngang umarte dyan" sabi nya sa mismong mukha ko but di ako nasindak. "Babangon ka ba ohh paparusahan kita?"
Daig ko pa ang kidlat sa bilis bumangon noong takutin nya ako.

"Sorry na nga kasi diba?" Inis kung sabi sabay tinakpan ko ang katawan ko.

"LUMAPIT KA SA AKIN" He asked with high voice kaya naman nagulat ako.

"Hwag mo---naman akong---takotin" sabi ko then napatingin sya sa labi ko. Kaya napalunok ako ee. Saka dahan-dahang lumapit ako sa kanya.

"Saan ka galing kanina, lumabas kaba?"seryoso nyang tanong then tinignan ko sya.

"Wala, hindi ako lumabas, nandito lang ako sa bahay" pabulong kung sagot then tinignan nya ako ng masama.

"Saan galing yan mga pagkain at pati yung mga gamot?" Kalmado nyang tanong kaya lalo akong kinabahan ee.

"Uhm...uhm...niluto ko yung mga yun" pagsisinungaling ko.

"Ee yung gamot at yung nakasupot doon?"seryoso at nagagalit na nyang tanong sa akin kaya I took a deep breath then yumuko ako.

"Ah....uhm....Kasi...." tumayo sya then nag-cross arms, na parang amo na handang lamunin ako ng buo"Pumunta si- Tim--dito"utal kung sagot, pero imbes na magalit sya, nanahimik na lang sya.

Sigh....

"Hindi ko naman sya pinapunta dito, basta na lang syang pumunta dito eh" napansin kung inis na inis na si Kenzo noon kaya naman tumayo ako at lumapit na ako sa kanya."Kung inaakala mo na hindi kita sinusunod, nagkakamali ka" kabang-kaba kung sabi sa kanya.

"Ilang besis ko pa bang kailangang......." agad syang natigilan nang alisin  ko ang suot kung pantulog then talagang wala akong tinira ni isa sa suot ko.

Sobrang init ng mga pisngi ko nang ilantad ko ang sarili ko kay Kenzo.

"Kung di ka naniniwala sa akin, sige parusahan mo na ako" nakayuko kung sabi sa kanya then huminga ako ng malalim.

"Anu bang ginagawa-----mo Morgan?" Nautal na tanong ni Kenzo then lumapit ako sa kanya at hinalikan ko sya sa labi.

Noong una wala syang response kaya naman natakot ako. Baka bigla nya na lang akong pahirapan kaya sya di kumikilos.

But i was really surprised nang sunggaban nya na  ako bigla at dahasang tinulak sa kama.

Pinaghahalikan nya ako sa labi, sa tainga, sa leeg at sa mga parteng pinanggigilan nya.

"Ang lakas ng loob mong maghamon. Pwes pahihirapan kita" sabi nya nang kunin nya ang kamay ko at pinahawak nya sa pagitan nya.

Nakapatingin ako sa kanya nang maramdaman ko ang pagnanais nyang hawakan at panggigilan ko ang nasa pagitan nya.

Unwanted Status (7RWIS-book2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon