Khaleesi
Posible palang maging mas maganda pa ang isang lalaki sa isang babae? Kasi damn, grabe. This guy... I swear he's way more prettier than most of the girls here. Pero syempre di niya pwedeng maangatan ang beauty ko. Lamang ako sakanya ng siguro, 1/2 na banlaw?
"Hi,"
My god pati boses niya, ang lakas ng dating. Where is justice?!
"Girls, please be quiet."
The adviser waited for a minute to calm the students (well, girls) down. He then patted the guy's shoulder as a sign for him to continue.
"Ah yes, um, my name is Jeonghan Yoon. I'm a transferee from South Korea. Please take care of me well."
Pakiramdam ko may background music ng mga anghel na kumakanta habang nagsa-salita siya.
"KYAAAAA~"
"OMO ANG SEXY NYA!"
"HE'S PRETTIER THAN ME!"
"HINDI ITO MAKATARUNGAN"
Kaya naman pala ng ganda ng kutis. Galing Korea pala. Imported, amp.
Pinaupo siya sa tabi ni Joshua, at saka siya nag-start ng lessons. Habang nagt-turo, may nag-pasa sa akin ng papel. Well, sino pa ba? Edi si Aphrodite lang naman.
'Hm, watcha' saaaaaaay?~'
Aba. Hahahahahaha loka to ah? Kanta 'to diba?
Anong pinagsasasabi netong babaeng to? Watcha say saan? Minsan may topak din ulo nito eh.
'Anong problema mo nanaman?'
Syempre pinapasa ko sa ka-klase ko, at ayun uto-uto naman sya kaya ayun. Naging delivery boy namin sya hahahaha.
[A/N: Medyo nakakapagod mag narrate kaya eto nalang yung convo nila.]
A: Ano pa ba? Edi syempre, kay Mr. Korea!
K: Huh?
A: Ay ewan ko sayo inday -_- SYEMPRE KAY JEONGHAN! Ano ba? Lutang ka ba?
K: Ay pasensya naman inday.
A: Kinakain ka nanaman ng sistema mo eh. Oh ano, pwede na ba sya? Hihi~
K: Landi ng tawa mo uy. Anong pwedeng pinagsasasabi mo dyan. Umayos ka nga. Pag-tayo nahul—
"So, passing notes again Miss Khaleesi?" Ay jusmiyo.
Pagka-tingin ko, lahat sila nakatingin sakin, as in lahat! Pati si Jeonghan at Joshua! Oh may ghad. Lupa, eat me now :-(
Nakita ko namang binabasa nya na yung nasa papel namin.
Please don't—
"So you're with Miss Aphrodite?"
Napa-takip nalang ako ng mukha ko. Oh my goodness. Ang ganda ng first impression ko kay Jeonghan. Ang saya naman.
"Please, if you're going to talk about boys next time, do it outside my class."
Phew. Okay na yun. At least hindi niya sinabing si Jeon—
"Oh and girls, please, he just transferred here."
Andxqhjdpaangqlznshdufnabn ayoko na. Nakakahiya masyado!
Okay na sana eh! Ugh.
Nag-heads down nalang ako. Okay pa. Teka! Bakit kapag naka-heads down kami, hindi naman nya pinapansin?! Ang daya ah!
I really did 'heads down' throughout the whole class. Literally.
"Dismissed." As the teacher said, i can hear my classmates make noise.
Hangang sa lumapit sakin 'tong isa pang pahamak na to.
"Uy Khal~ ang blooming mo today ah? Hehe"
Tinitigan ko sya ng masama.
Halata sa muka niya na kinakabahan siya. Alam niya kung paano ako magalit. Ugh. Nakakahiya! Hindi ko lang sya pinansin at inayos ko na yung mga notebook, textbook at pencil case ko't nilagay ko sa loob ng bag.
"K-Khal, gumaganda ka everyday! Yiee hehehe"
Teka nagiinit na ulo ko. Para bang may usok na lumalabas na sa tenga ko.
"EWAN KO SAYO!" I yelled at her.
Ugh, i didn't mean to yell THAT loud. Ay ewan! Maka-alis na nga!
"U-Uy Khaaaal!" I heard Aphrodite as she follows me. Ugh.
Jeonghan
"EWAN KO SAYO!" We heard one of our classmate yell.
Lahat kami napatingin sakanya. Tsaka sya nag-walkout. Hinabol naman sya ng kaibigan nya. Tapos umingay na sa room ulit.
"Girl dramas" sabi ng seatmate ko.
Lumapit sya sakin.
"Hi, i'm Joshua." He held his hand so i shake hands with him.
"Jeonghan." i said.
"I transferred here from California. I have friends who transferred from New York, China and Korea as well. Want to meet them?" He asked.
"S-Sure"
Nauna siyang mag-lakad at sumunod nalang ako.
Maya maya naka-dating kami sa cafeteria ng school. Lumapit kami sa isang grupo ng mga magka-kaibigan."Guys!" Tawag ni Joshua.
Lahat naman sila napatingin kay Joshua tapos sa akin.
"This is Jeonghan. A transferee from korea. He's in my class." Joshua introduced me to them.
Each one of them introduced theirselves to me. The one from New York is Vernon. Minghao and Jun are both from China then the rest of them are from Korea.
They told me that i can start hanging out with them too. We all ate our foods and had a talk at random things. I finished my food early and excused myself..
Ang totoo niyan, hindi lang ako masyadong maka-sunod sa mga pinag-uusapan nila.Sa paglalakad ko, napadpad ako sa rooftop. May sulok doon na medyo tago at buti may bench kaya naisipan 'kong humiga.
Ang sarap matulog.
Pinikit ko na yung mga mata ko para maka-tulog manlang kahit ilang minuto lang. Nakakapagod kumain. Nang bigla akong maka-rinig ng sigaw.
"AAAAAAAAAAAAAAGH KAILANGANG BASAHIN TALAGA SA HARAP NG KLASE?! UGHHHHH!"
Pagka-silip ko sa bandang entrance, nakita ko kung sino yung sumigaw.
Teka— classmate ko ba to?
--x
i appreciate votes and comments (wag niyo lang ako i-ud na zoned).
BINABASA MO ANG
entice | jeonghan
Fanfictionwhere khaleesi attempts to seduce that gay jeonghan +++ former title: seducing jeonghan [completed]