เช้าวันใหม่ที่สดใสในต่างแดน.....วันเปลี่ยนทุกอย่างรอบกายก็เปลี่ยนตอนนี้มัสยาได้เปลี่ยนตัวเองเป็นสาวชาวบ้านธรรมดาด้วยการแต่งกายที่กลมกลืนกับชาวบ้าน
ในเมืองนี้เพียงเพื่อที่เธอจะได้สืบข่าวได้ง่ายขึ้น....ซึ่งจุดหมายของเธอคือฐานลับของพวกก่อการร้ายที่....ภายนอกอาจจะดูเป็นร้านน้ำชาสังสรรค์ปกติ..แต่ความจริงเป็นจุดนัดพบของพวกผู้ร้ายในแต่ละเมือง...ที่มีจุดประสงค์เดียวกันคือ...โค่นราชบัลลังค์ตระกูลของเจ้าชายฮาดีฟ.....สายในเมืองนี้รายงานมาว่า..จะมีการนัดพบ
เจรจาแผนการใหญ่ที่พวกมันซุ่มวางแผนกันมานาน..แต่พวกบ่งการตัวใหญ่ๆ
ไม่ได้มาในครั้งนี้ด้วย...จะส่งมาแต่มือดีที่ไว้ใจได้...ซึ่งก็ถือว่ามีประโยชน์อยู่
ไม่น้อย...แต่ปัญหาของมัสยาตอนนี้ก็คือ....
" ฉันจะเข้าไปในร้านได้ยังไงกันละ...คิดยังไงกันนะ...เมื่อวานเดินทางมา.....
ให้แต่งเป็นชาย....แต่พอทำภารกิจ...กลับให้แต่งตัวเป็นหญิง...อยากรู้จริงความ
คิดใคร....พิลึกจริง...แล้วจะทำงานยังไงละเนี้ยะ???? "
มัสยาบ่นยาวๆจนเพื่อนชายที่ร่วมเดินทางมาด้วยเริ่ม...ไม่กล้าเข้าใกล้..
เพราะไม่มีคำตอบให้เพื่อน....ใครจะกล้าบอกว่า....ท่านชีคฮัสซัน
เป็นคนเปลี่ยนแผนให้...มัสยาแต่งเป็นหญิง....เพียงเพื่อป้องกันอันตราย
ที่จะเกิดขึ้น....เพราะตามแผนมัสยาจะต้องแต่งตัวเป็นทหาร...
ที่จะเจาะเข้าฐานลับของพวกก่อการร้าย...
" แล้วคราวนี้ทำไงต่อละ..ไปไม่เป็นเลยเนี้ยะ...ผู้การคิดได้ไง
ให้ฉันแต่งหญิงมิดชิด...ชุดก็รุ่มร่ามซะขนาดนี้นะ..."
" เออน่า...แต่งๆไปเถอะอย่าบ่นมาก...เดี๋ยวเสียงานเสียการกันหมด"
" แล้วเอาไงต่อ..ฉันต้องทำยังไงต่อ...บอกมาดิ"
" เธอก็แค่คุมสถานการณ์อยู่ด้านนอก..ส่วนฉันกับหัวหน้าหน่วย
จะเข้าไปสังเกตการณ์ทางด้านใน....หากมีไรผิดปกติรีบรายงานทันที..."
" หมายความว่า....ฉันอยู่รอด้านนอกร้าน....ส่วนนายกับใครก็ไม่รู้เข้าไปข้างใน...
เฮ้ย!!!ได้ไง...ไม่..ok...นะ..ให้ฉันเข้าไปด้วยซิ..น่าาาา"
" ไม่ได้..ร้านนั้นไม่อนุญาตให้สตรีเข้าไปภายในเด็ดขาด....นอกเสียจากว่า...."
" นอกเสียจากว่า..ว่าอะไร...บอกมาเลยน่ะ.."
" นอกเสียจากว่า....สตรีผู้นั้นเป็นนางรำ....จึงมีสิทธิเข้าไปในร้านได้"
VOCÊ ESTÁ LENDO
ดวงใจชีค
Romanceหนึ่งนาทีที่ได้สบตา หนึ่งนาทีที่ได้เห็นหน้า ไม่น่าเชื่อว่าเธอคนนี้จะทำให้เรารู้สึกรักได้ทันที ดูตลกดีน่ะกับความรู้สึกที่ไวอย่างนี้แต่อย่างไรก็ช่าง ต้องรู้จักให้ได้