Author's Singit Speech..
Sorry at medyo natagalan... Busy sa school... Puro proj na agad eehh....
At medyo nahirapan din po ako mag-isip ng tamang Title for this chapter...
Enjoy...!!!!!!!!!!!
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Chel's POV
Maaga ako pumasok ngayon..
5 pa lang ng umaga na sa school na ako.. At wala pang ka tao tao...
Iilan pa lang ang mga pumapasok.. Pero dito sa 1st year..??
3 or 4 pa lang kame .. Iba pa mga sec. nila...
Di ko alam.. Pero parang may nakatitig saken.. Kanina pa.. Nde ko lang pinapansin at baka guni-guni ko lang iyon...
Siguro mga 15 mins. na ang nakalipas at rumami na rin ang tao... Sa wakas..!!!
Wala na ren yung nakatitig saken.. Kung saan man siya naroroon..
Lumibot na ako kasama ng aking besty..! Na si Lawonda at Christine.. Bakla ang tawagan namen,... Hhahaha.. Di ko alam sa mga trip nito..
Si Lawonda ang temporary President namen... Next week or sa friday pa daw mageelection eehh...
Kung siya magiging president.. Ako na lang yung Vice president...
Dagdag grades din kase yun eehh... Hahaha..
Napunta kame sa building ng 2nd year.. Marame na ren ang nasa kani-kanilang room...
Dumaan kame sa halos lahat ng section..
At napadaan kame sa room ni Lay... Yung totoo..?? Nang-aasar pa tong mga baklang toh..???
Pagdaan namen dun.. Napansin ko naman siya.. Napansin niya rin ako kaya napatingin siya saken.. At lumihis naman agad yung mata ko.. Kunyare may hinahanap ako...
At kunyare wala dun yung hinahanap ko kaya lumagpas kame.. After nun.. mga ilang sections din ang dinaanan.. At wala pang bell... Kabagot..
May hinahanap ata tong mga toh eehh.. Nde ko man lang alam..
"Wait Wait wait wait wait... Sino ba hinahanap niyo at kanina pa tayo paikot-ikot dito..??" Tanong ko sakanila na parang naiirita..
"Hello... Diba hinahanap naten yung gwapo ..??" Sagot naman ni Christine.. Malandi talga toh eeh noh... Pinagod pa ako.. Eeehh Nasa 3rd year yun.. -__-
"Boba lang teh..?? sa 3rd yun ... Sa kabilang building pa yun teh.. Maaabutan na tayo ng bell.. Malagot pa tayo sa Head Teacher ng 1st year.." Sabe ko sa kanila na parang nananakot.. Hahah
"Echusera ka..! Nde mo naman sinabe.. Bukas na nga lang tayo magtuloy.." Sabe ni Lawonda ng nakakairita at patabog.. Ginaya naman ni Christine a Ginaya ko ren.. Hhaha..
Nang pabalik na kame sa building ng 1st year.. Para nanamang may nakatingin sken.. Nde ko nalang pinansin at baka maabutan pa kame ng bell ..
Sandali lang namn kame naglakad at nakapunta na agad sa building at pumunta na sa room..
BINABASA MO ANG
Loving The Cassanova (BoyxBoy) [Exo]
Teen FictionHi Reader..!! This story is all about bromance...!! Kung Hindi niyo type.. Wag niyo nang ituloy... Paghindi niyo ginusto ang mga scene.. Magrereklamo kayo..?? Gusto ko lang naman ibahagi ang Nasa loob ng Isipan ko.... Heheh... At may mga restricted...