Tomorrow And Forever

41 0 1
                                    

prologue

(Micheal's POV)

"pls. shena don't do this to me!! im sorry Just Don't leave meyou know I never ment to hurt you...." pag mamakaawa ko sa harap ng babaeng pinaka mamahal ko.

"GET THE HELL OUT OF MY SIGHT!!! I DON'T WAN TO SEE YOUR F*UKIN FACE!! AND KAPAL NG MUKA MO" galit na sigaw saakin ni Shena

"it was a set up shena. wag ka maniwala ka Lizzet. gusto nya tayog sirain." pag e-explain ko sakanya.

"TALAGA HA YUN NGA BA YON!! EHH ANO YUNG NAKITA KO NAG LALAMPUNGAN KAYO!! AT MUKANG SARAP NA SARAP KA PA!! SET UP BA YON HAA!!  PINAG MUKA NYO AKONG TANGA" pa hagulgol na iyak ni shena.

I was dumb founded... hindi ako makaimik dahil alam ko na nagpatukso ako kay Lizzet.

"I can't do this anymore im tired. kung may respeto ka pa sa katawan mo get out of my life and sight" puno ng galit na saad ni shena.

I let out a sigh at naisipan ko na  naumalis na dahil mukang sagad sa buto ang galit nya at hindi ko sya masisisi.

"I hope one day pag pinagtagpo ukit tayo ng tadhana magawa mo na akong mapatawad, God knows how much I Love you" yan ang hulo kong nasabi sakanya habang umalis ako sa condo nya na luhaan at gayun din sya.

 (Shena's POV)

nandito kami gnayon sa condo ko ni Micheal at pilit na nag eexplain sa akin.

"pls. shena don't do this to me!! im sorry Just Don't leave meyou know I never ment to hurt you" pag mamakaawa sa akin ni Micheal

naawa ako sa kanya pero mas kawawa ako dahil nilok onya ako niloko nila ako!! ang sakit sakit

"GET THE HELL OUT OF MY SIGHT!!! I DON'T WAN TO SEE YOUR F*UKIN FACE!! AND KAPAL NG MUKA MO" sigaw ko sa kanya dahil sa sobrang galit ko sa kanya.

"it was a set up shena. wag ka maniwala ka Lizzet. gusto nya tayog sirain."  pag eexpalin nya saakin

gusto hin ko mang maniwala pero sabi ng isipan ko wag na daw ako mag paka tanga

bakit ganun bakit bestfriend ko pa at boyfriend. pinag muka nila akong katawatawa.

"TALAGA HA YUN NGA BA YON!! EHH ANO YUNG NAKITA KO NAG LALAMPUNGAN KAYO!! AT MUKANG SARAP NA SARAP KA PA!! SET UP BA YON HAA!!  PINAG MUKA NYO AKONG TANGA" oo tama ang narinig nyo nakita ko silang dalawang nag lalampungan at nag lalaplapan na panag sabik na sabik sa isat isa...

mukang hindi na nakasagot si Micheal sa sinabi ko dahil siguroo too nga..

ang sakit para kong siksak sa puso

sana sinabi nalang ni nung maaga pa para hindi ako umasa sa wala.

"I can't do this anymore im tired. kung may respeto ka pa sa katawan mo get out of my life and sight" yan nalang ang nasabi ko sakanya dahil sa sobrang galit ko

he let out a sight at mukang paalis na sya.. ngayon u miiyak na ko ng tuluyan... hindi ko na napigilan ang mga luha na namuo sa gilid ng mata ko

"I hope one day pag pinagtagpo ukit tayo ng tadhana magawa mo na akong mapatawad, God knows how much I Love you" iyan ang huli kong narinig sa kanya bago tuluyang mag hiwalay ang landas naming.

HOHOHO...  ouch saklap ng love lyp nila...

ANO KAYA  ginawang kabulastugan ni Micheal yan tulog haha.. sorry yan lang po muna hope you like it kahit maikli ang prologue.

VOTE AND COMENT <3 3="">

muah muah chup chup XD

-Xeladonaii19

Tomorrow And ForeverTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon