Just To Much ..

106 3 5
                                    

  My Fictional Story to my classmates .. Hope you'll like it :)

Everything has a REASON ...

"Psst !" I turn around and look at her, with the word "ANNOYED" written all over my face.

"May papel ka?" She asked as if she didn't know I'm pissed off.

I just gave her a look , my ever famous "bored look".

"To naman, para nagtatanung lang" Tanong ? Eh ! pang-ilang tanung na yan ? And for the nth time di ko na naman sya pinansin.

"Uy! EG ! Nu ba ?" Nababanas na ako sa babaeng to !

"ILANG BESES KO BANG SASABIHIN SAYO NA WALA ?" I'm a tempered person I'm telling you !

"MR. ANCIRO ! DON'T SHOUT AT MY SUBJECT !" Patay ! Ma'am Lejos got pisses off too ..

"Sorry po Ma'am" Sabay tungo.

  I look at the girl at my right. This irratating girl named Joyce Ann Reyes, small, beautiful, smart, and most especially funny. She's fun to be with ayon sa kwento ng mga kaibigan nya .. But on the second thought minsan nakakairita ! Ang di ko lang malaman, eh ! Kahit na anung kakulit at nakakairita sya ay m----

"May ballpen ka ?" Here she goes again ... BWISET ! -_-"

"Ms. Reyes sa huling pagkakataon .." Habaan ang pasensya EG .. Habaan ... "Sa kahit anung tinatanung o itatanung mo WALA AKO NON !" Emphasizing my last three words ..

"Aahh .." She said like she already get it .. Thank God ! "So wala ka ngang ballpen?" NAKNANG ! AKAALA KO BA NA GETS NA NYA ?

  I look at her with my "oh-so-serious-frowning-look". Galing ko no? Dami kong alam na look *wink*.  "Hehe ! Joke lang ^_^V" Ganyan ! makuha sa tingin !

----

  Break Time ,, tamang tambay sa tapat ng Guidance Office with Mangangahoy Boyz ..

"Oh! Tapos anung nagyari?" Her friend Kaylee asked her . Hay ! lakas talaga na mga boses nila -_-"

"Ayun na nga ! Wala eh ! Mainitin ulo !" She answered back ..

"Hoy ! Kapatid , Tulalaers?" Suddenly Rayven cut off my thoughts.

"Pano , nakatitig na naman kay Joyce!" Pambubuska ni Marcus.

  As I've said earlier kami ang Mangangahoy Boyz : Marcus, Rayven, Ako, Derick, Jc, Reiven, Christien, Russel, Cedric, and Brix.

"Whhoo .. Marcus , Eizell ka lang eh !" Tamo 'tong si Derick galing mambuska ---

"Hoy ! ElGerald groupings daw!" And speaking of ..

"Maysie oh ! Inaasar ako ni Derick MO" Emphasizing the word MO ! Sumbongerong Marcus ..

"Saan?" Tanong ko .. I looked at Derick ! DEFINE NAMUMULA ! SYA !

"Tumigil ka nga Marcus ! Sa TLE daw, sabi ni Curt" sagot nya.

  So sumama na lang ako kesa patagalin pa ,,,

"Bal ! San ka pupunta ?" Denisse said pertaining to Maysie "I mean KAYO pala! :)" Sabay ngiti ng makahulugan. Tsk ! Denisse talaga .. Maysie and Denisse are not technically Kambal ,, tawagan lang nila yon.

"Oo nga ! Kayo ha !" Singit ni Kate. 'Tong mga 'to alam na kay ----

"Denisse ! Kate ! Tawag kayo ni Ma'am"

"Jazzie sinung Ma'am?"

"Makasinigt Jemzy ikaw tintanong?" Pambabara ni Cecil kay Beki este Jemzy pala :D.

"Ma'am Coralde !"

"Sige Bye na ! ENJOOOOYY !" Loko 'tong dalwang 'to .. Magkakaibigan nga pare-parehas na mga luka-luka.

-----

  Whoo ! Yes Uwian na ! xD Our most awaited time ! ;)

"EG!" Yan na naman ang boses nya !

"Oh ? Baket ?" Walang ganang sagot ko sa kanya.

"Sama ka samin nila Jovi?" Nakalimutan ko may BOYFRIEND nga pala sya ...

 Mapaglaro Tadhana nga ,, kung sino pang Mahal mo sya pang may ayaw sayo ..

But I LOVE her kahit MASAKIT pa !

But it just hurt TOO MUCH ! ... JUST TOO MUCH !

End--

------

  This is NOT a true story , although totoo yung mga characters ...

Dedicated to all my CLASSMATES. Soory sa mga wrong grammars and typo error ^_^V

Deathony

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jun 18, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Just To Much ..Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon