prologue

120 3 0
                                    

LOVE.?

Sabi nila nakakaadik daw yan!..

Ano yan? Drugs. Ganon?

Sus-_-

Yung iba nga nakakalimutan na nilang mahalin ang sarili nila,kaya sa bandang huli nasasaktan sila...

---------------------
Sorry sa short prologue!!

First story ko to! Sana magustuhan nyo :)

Pwede nyo kong maadd sa fb
Elai Reyes

Twitter:
@elai_reyes

****

Magpapakilala muna ako. Ehem. Ako si Azona Charenzo turning 16 this october.. Senior student sa Monte High. So.. .... Sabi nila maarte daw ako ? Well that's not true.. Hindi naman nila ako kaibigan pano nila masasabi na maarte ako?? Ayoko lang talaga maging friendly lalo na't bali-balita ko na madaming maaarte dun sa bago naming school ni kuya kirito

Yeah. You heard it right!

Leme introduce my kuya!
His name is kirito charenzo 18 years old , same school at same year lang kami ni kuya ... Sayang nga un eh tumigil sya ng 2years sa pag aaral dahil sa kakadota grabe!!

Okay back to the business.

Nagtataka siguro kayo kung baket japanese amg name namin ni kuya?!!

Well ganto kasi yun ..
Natanong ko kasi kay mamsy kung baket pang japanese yung pangalan namin ni kuya eh wala naman kaming halo na japanese.. Sabi nya nahilig daw sya noon na manood ng sword art online  yung anime movie tapos sabi nya favorite nya daw don si azona At si kirito, , and  then kapag nagkaanak daw sya nang lalaki at babae yun daw ang ipapangalan nya , . then Boom..  Yun ang pangalan namin ni kuya :)

"Ano Az tapos ka na magdaydream? Malelate na tayo oh?!" Sabi ni kuya .

"Opo kuya ^_^"

First day of school namin ngayon sa monte high , dahil nga late na kami naginsist si kuya na sya na lang ang magdadrive.

After a few minutes nakarating na kami sa school .. At~

Wow!

Yan na lang ang nasabi ko.. Grabe sa laki ng school literal na malaki as in ..nakakatakot na tuloy pumasok sa loob ng campus baka maligaw ako.

"Let's gooooo!" Sabi ni kuya. Excited much?

"Parang ayaw kong pumasok na jan kuya , baka maligaw ako.!"
Sabi ko with matching tago pa sa likod nya.

"Psh. Alam mo ang laki laki mo na takot ka padin , hindi ka naman maliligaw jan kung hindi ka patanga-tanga diba? So tara na late na tayo!"

Oo nga noh?

Stupidly inlove with the gangsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon