I'VE NEVER BEEN IN LOVE.. [C24]

4.1K 62 11
                                    

Chapter 24 : His POV, Her POV and Unexpected POV

**BRENT'S POV**

Maaga akong pumasok ngayon, gusto kong kausapin si Athena.

Gusto kong ibalik yung friendship namin.. kahit yun na lang muna.. Kaya ko namang maghintay hanggang sa handa na nya akong tanggaping maging bahagi ng buhay nya..

pero..

nakita ko si Athena.. nasa loob ng sasakyan ni Dylan..

F*CK!!!!

Ngayon ko lang naramdaman 'to.. Nasasaktan ako sa nakikita ko..

HULI NA BA AKO???

Pero kahapon kung anu-anong sinabi ni Dylan kay Atheng. Kahapon lang iba ang kasama nya.. Kahapon lang, ako yung kasama ni Athena..

Pero ngayon...

T*NGNA!! MASAKIT AH!!!

Kung kelang handa na akong magmahal..handa na akong magseryoso.. saka naman ako mabibigo..

F*CK!!!! eto na ba yung KARMA ko??

Si Athena ba ang karma ko??? Kung ganun, nagsisisi na ako sa lahat ng katarantaduhan ko.. Kung alam ko lang na sya ang magiging karma ko, noon pa man..

NAGPAKABAIT NA AKO..

-________-

Nakita kong pinagbuksan ni Dylan si Athena ng pinto ng sasakyan at saka ipinagdala ng gamit.. Ano na bang meron sila???

Nang mawala sila sa paningin ko, pumunta ako sa gymnasium.. Andun lahat ng kateam ko..nagpa-praktis..

"20 push-ups!!" sigaw ko sa kanila, pasensya na lang mga tol.. kayo napagbuhusan ko ng inis ko..

"HUH?!!!" gulat na tanong ni Harold..

"Bakit??!!" si Dominic

"anong kasalanan namin??" tanong ni Rj..

wala, trip ko lang..

TSS!

"BH yan, halata oh.." narinig ko na sinabi yun ni Llod kina rj..

"Anong BH???" RJ

"Broken-hearted yun pare.." sagot ni Lloyd..

(,~~) -------------------------> (^^.)

ako --------------------------> Lloyd

"anong sabi mo???" tumingin ako ng masama kay Llyoyd kahit kelan ang hilig pa rin nya akong badtripin >_____________<

"W-wala captain.. Oh! 20 push-ups daw!!! wag kayong magrekalamo.. BH si captain"

**PAK!"*

"aaaaaaah!" sabay hawak ni Lloyd sa ulo nya... "Wag na kayong umangal sa taong Badtrip Ha!"

uupakan ko na sana.. kaso nagpush-up na sya >_________<

Si Lloyd, RJ, Dominic at Harold.. Classmate ko sila sa college class ko.. 2nd year college na kami Kaso ako lang yung kinukuhang subj. sa highschool pero ayos lang sa akin.. because of that subjects, i met a girl named Athena.. And she really caught my heart..

Nung friday lang ako nag-enroll sa University na pag-aari rin namin.. Nasa loob lang din ng school na 'to ang college department.. Plano ko pa ngang magpa-try-out sa mga gustong maglaro ng soccer..

"captain tap-" pinutol ko na yung sasabihin ni Lloyd..

"Do you know how to play soccer???"

"Soccer?? Bakit captain??" Dominic

I'VE NEVER BEEN IN LOVE.. NGAYON PA LANG..Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon