*EHEM*
Isa na naman po ito sa mga kagaguhan at kabaliwan ni otor. Ehehe.
ANG MGA SUMUSUNOD NA PANGYAYARI SA BUHAY NG SSC AY SADYANG TOTOO AT DI SCRIPTED. MALAYANG MAG COMMENT AT MAGMURAHAN ANG SSC DITO, EVEN DI SSC. GEGEGE LANG. HAHA. LAKAS KO MAKA CAPSLOCK NOH? WALA LANG.
Request by: Arjean Eunice Kate P. Dalida
Eh kahit di naman niya ni request, susulat ko talaga to.
Ehhh eto na nga.
Yung teacher namin sa ESP.
Eh sa SSC AT STAR SECTION KAMI.. Laki masyado ng expectation niya samin. Bahh. Di naman siguro dahil SSC kami, perfect kami noh! Ehh kasi may pinapareport samin. Malay ba namin sa lintik na VIRTUE AT BIRTUD na yan?? Kaw ba ano alam mo dun?? Hayyy. Naku nakakapatay. Sana naman ipaliwanag muna niya. Tapos eto pa malupit, PILIT KAMING KINOCOMPARE SA IBANG SSC NA NAHAWAKAN NA NIYA. Aba puta grade 7 lang kami noh! Anong akala mo?? Teehhh ano to?? Eto pa, Tumawa lang si Ariane ee pinahiya na niya. DI NAMAN SIYA MAHILIG MAMAHIYA. Grabe. Ee nagkukuwentuhan pa naman kami ni rein nun tungkol sa Taehyung's death list buti nalang di kami nakita, tumatawa din kasi kasi nun. GRABE TALAGA.
OK.
Wala akong pale kung may makabasa nitong di namin kilala or may sama ng loob sa amin na magsasabi nito kela mam. Lahat naman kami ganun ang nararamdaman sa kanya noh? Kahit yung iba di halata.. Pabebe lang yung. Huehue. Joke lang.
CONTINUATION
Tapos wala na daw 91 pataas grade samin sa 3rd grading.. Baka daw 90 nalang pinaka mataas. ABA PUTA. Grabe naman yun. Ee paano yung may mga laban.. Aba bawal yun bumaba. NAKAKAPUTA TALAGA. Ayun.
PAG MAY NAKA 91 SAMIN MAM.. IPAPA SALVAGE KITA. HEHE. Sobra yun Mrs. Jung. Huehue.
Grabe talaga siya makapagreact walang bukas teh?? Ipautod ko yang buhok mo ee.
May tanong ako SSC
Nabilang niyo kung ilang beses niya sinabi yung DO YOUR PART. Mali pa nga ata yung grammar... Oh EDI ako na mali!! AKO NAMAN LAGI EE GANYAN NAMAN KAYO PALAGI MGA ANO KAYO.. De joke MGA dude.
Oo na. Alam ko na may POINT naman si mam. Pero sana wag siya masyadong ganun. Oo na SSC aminin natin na may pagkakamali tayo.. Pero sana di ba wag siyang mag compare. Sinabihan pa nga tayong sana GUMAMELA nalang tayo. EDIWOW.
OH AYUN NA.Ewan ko kung may idadagdag pa kayo SSC comment nalang.
ANG saya pa naman ng kanta nung tina type ko to. Huehue. Minamanhid tuloy kamay ko. Sorry kung puro mura.. Ee alam niyo na, para damang dama sa feelz. Sorna sa mga ANGHEL diyan na ayaw magmura. Ediwag niyo basahin DEPUTA. Bye na nga
WAIT
NOT RELATED TO THE TOPIC
Ang sakit sa puso nun sana wag kayong ganun. Sakin niyo pa sinasabi. Pinapamukha niyo pa. Edi kayo na perpek.
Ruuuun~ EDIWOW.
-kingwangzzang69
Huehue
BINABASA MO ANG
BUHAY SSC
Non-FictionAng istoryang ito ay ayon sa totoong buhay ng mga batang *ehem*matatalino dahil sila ay nasa star section. Nandito ito para mag hatid sa inyo ng kagageuhan, katarantaduhan pero may mapupulot kang aral sa bawat maling nagawa. Gesge alam ko namang wal...