End

1K 12 0
                                    

[ Hắc Quản Gia đồng nhân ] sủng lên trời chi cưng chiều

Tác giả: Hạ niệm nam

Lời dẫn.

Tố cáo tình dục phản động tin tức

Tố cáo cà phân

Lời dẫn.

Châu Âu thời Trung Cổ mỗ tọa cổ bảo ngoại, một người mặc hoa lệ niên thiếu chính thật nhanh chạy trốn mà qua, phía sau hắn có một nhóm lớn đang ở đuổi theo hắn người. Cầm đầu người nọ cưỡi một cao to mã, cũng là một danh tướng mạo tú lệ niên thiếu, hắn dùng kiếm trong tay nhắm thẳng vào niên thiếu, đối phía sau một đội kia vũ trang đầy đủ hết binh sĩ nói: "Mặc kệ chết sống, chỉ cần bắt được hắn thì có trọng thưởng. Đại gia lên đi !"

Một đội kia binh sĩ nhận được mệnh lệnh, tựa như điên vậy ùa lên, ai cũng muốn bắt đến người thiếu niên kia. Bút trọng thưởng là mê người mồi, dẫn dụ mọi người tranh tiên khủng hậu đánh về phía cái kia thiếu niên gầy yếu.

Có chút lạc hậu cung kỵ binh, đã kéo đầy trong tay cái nỏ, một chi chi tiến "Sưu sưu sưu" địa bay ra ngoài, xen lẫn thành một hồi dày đặc vũ tiễn. Niên thiếu tại nơi trận vũ tiễn trung khó khăn về phía trước chạy, y phục đã bị bay nhanh tiến họa xuất rất nhiều đầu đường , xuyên thấu qua này vỡ tan lỗ hổng, có thể thấy niên thiếu da thịt trắng nõn đang ở ra bên ngoài mịch mịch địa thấm máu.

Cầm đầu tên thiếu niên kia, làm như nhìn không được những binh lính khác động tác chậm, từ phía sau lưng gở xuống chính mình hoa lệ cung tiễn, "Sưu" một tiếng bắn ra ngoài. Con kia tiến mau mà tinh chuẩn ở giữa chạy trốn niên thiếu trái tim, niên thiếu suy yếu ngả xuống đất.

Cầm đầu tên thiếu niên kia, hướng về phía té trên mặt đất tên thiếu niên kia phách lối cười, "Ciel, đã nói rồi, ngươi là trốn không thoát bản thiếu gia đích tay lòng bàn tay, không muốn làm tiếp vô vị địa từ chối."

Tên kia bị gọi là Ciel niên thiếu, lúc này đang ở địa thượng cuộn thành một đoàn, hai tay của hắn thật chặc bưng kín chính mình trái tim vị trí, trên mặt là cực kỳ thống khổ biểu tình. Không muốn, hắn tình nguyện chết ở chỗ này, cũng không nguyện lại bị Brucedy tóm lại, đã từng cái loại này tối tăm không ánh mặt trời sinh hoạt.

Ý thức hình như đã bắt đầu ly thân thể của chính mình càng ngày càng xa, chính mình chắc là sắp chết đi, như vậy cũng tốt, chí ít có thể thoát đi Brucedy giam cầm, xa xa thoát đi. Thế nhưng trong lòng vẫn là có một chút không cam lòng đây, không cam lòng thì dễ dàng như vậy chết, không cam lòng còn không có đã nếm thử hạnh phúc tư vị, cứ như vậy ti vi chết đi.

Vì cái gì rõ ràng là muốn chết, thế giới của mình vẫn còn không có trời hắc đây? Vì cái gì thế giới càng ngày càng sáng ? Lượng phải chỉ còn lại có tinh thuần bạch. Ở đây, rốt cuộc là nơi nào?

Chính đương Ciel tại nơi một mảnh không có cuối bạch sắc trong thiên địa lung tung không có mục đích địa đi lại thời gian, có một bí ẩn thanh âm vang lên, cái thanh âm kia ở toàn bộ thế giới màu trắng trong trống rỗng tiếng vọng, nàng nói: "Ciel, ta nghe được ngươi không cam lòng trong lòng, cho nên ta cho ngươi một lần tái một thế giới khác cơ hội sống lại."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 01, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Kuroshitsuji] Sủng thiên chi nịch áiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ