Hình trên là Thiên Bình.
------------------------------
"A..."
Tôi tỉnh dậy, đầu óc cảm thấy cực kỳ choáng váng. Tôi lắc lắc đầu cho tỉnh hẳn, một cảm giác đau nhói xuất hiện ở cổ tay làm tôi quay lại nhìn xem.
Tôi đang bị trói hai tay ra đằng sau?
Đây là đâu?
Bộp.
"Ây ya~"
Trong lúc tôi đang lớ ngớ không biết chuyện gì đang diễn ra thì có cái gì nặng nặng đè lên lưng tôi. Tôi giật mình vội quay sang, là một cậu con trai? Cậu ta cũng bị trói!
"Tỉnh, tỉnh! Ê ê!" Tôi tốt bụng lay lay cậu ta dậy.
"Uhm... Đây là đâu?" Cậu nhóc mở đôi mắt đen lay láy nhìn tôi, gương mặt bình tĩnh đến lạ lùng.
"Anh hỏi y như tôi lúc nãy vậy đấy. Tình hình là hai chúng ta bị bắt rồi." Tôi đảo mắt.
"Uhm."
"Ể? Anh không thắc mắc là ai bắt chúng ta sao?" Tôi giật mình, anh chàng này phản ứng với câu nói của tôi thật lạ.
"Bị bắt thì là bị bắt, còn nếu người bắt muốn chúng ta biết họ là ai thì sẽ nhanh chóng ra mặt thôi. Không cần phải thắc mắc."
Trong lúc tôi chưa tiêu hoá xong những lời anh ấy vừa nói, thì anh đã đứng dậy quan sát xung quanh. Tôi cũng tò mò nhìn theo.
Nơi đây là một cái hầm đã cũ, mọi thứ đều mờ mờ ảo ảo, nguồn ánh sáng ở dưới này chỉ phát ra duy nhất từ ánh trăng bên phía ngoài cửa sổ hắt vào. Nhờ nó, tôi đoán được: đây là buổi tối.
"Lại đây."
Anh chàng ấy nhìn tôi, mắt ra hiệu đến gần.
"Huh?"
"Có một chiếc gương vỡ, chúng ta có thể lợi dụng nó để cắt đứt sợi dây trói."
"Ồ ồ, tới liền."
Tôi hí hửng đứng dậy, toan bước lại chỗ của anh đứng. Đột nhiên, đèn điện trên cao được bật sáng, tôi theo phản xạ nhắm chặt mắt lại.
Tiếng cửa kéo được mở ra nghe ken két. Một thân ảnh to lớn bước vào, vì ngoài đó không có đèn nên tôi chẳng nhận ra là ai cả.
"Con gái... sau bao nhiêu năm ta nuôi nấng con, vậy mà con lại quay lại cắn ta như vậy sao?"
Giọng nói này là?!
"Thiên Nghi, ồ không, Kim Ngưu, chắc rằng tên Bảo Bình ấy đã nói cho ngươi sự thật rồi đúng không?"
"Ba...?"
"Đừng gọi ta bằng cái tên đó!"
Ông ta không nhanh không chậm đấm vào mặt tôi một cái thật mạnh.
"Kim Ngưu!"
Mẹ nó! Tôi phun ra một ngụm máu tươi. Thằng cha chết bầm, không hề nương tay luôn. Tôi đầu tóc rũ rượi ngước mặt lên nhìn ông ta bằng nửa con mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao - Song Tử nữ vs Bảo Bình nam, Kim Ngưu nữ vs Thiên Bình nam] The life of "us"
Teen FictionMột cô gái ngốc nghếch nhưng có trái tim ấm áp. Một chàng trai tưởng chừng lạnh lùng nhưng thật ra rất..... bựa. Một cô bé ngây thơ nhưng thực chất lại giống y như ba. Cuộc sống nhộn nhịp quay quanh ba nhân vật sẽ tràn đầy sự thú vị hay là đau khổ?