Chuyện tốt nghiệp (full)

251 18 2
                                    

- KHÔNG!!! em không nghe!

Yokoyama Yui vùng vằng cố thoát khỏi cái ôm của người đối diện. Trong lòng cô giờ đây đầy phẫn nộ, lấy hết sức bình sinh mà gạt bỏ người kia. Tính rời bỏ cô ư? Đừng hòng!


- Yui! Em biết chuyện này không sớm thì muộn cũng phải xảy ra mà!


- Không.....đừng nói nữa!!!!


Yuihan bật khóc, ngồi thụp xuống sàn, lấy tay che kín hai tai, liên tục lắc đầu nói không muốn nghe. Nhìn bộ dạng đáng thương của người yêu khiến Takamina không khỏi đau xót, liền tiến tới đem Yui mà ôm chặt vào lòng.

-----------------------------------------------

Takamina đã suy nghĩ rất lâu mới có thể nói ra chuyện cậu muốn tốt nghiệp với Yuihan, vẫn biết em ấy yêu đuối sẽ đau lòng nhưng không nghĩ Yui lại phản đối chuyện đó đến mức này. Cậu và Yui chính thức yêu nhau cũng đã được gần 2 năm, mối quan hệ này khiến mọi người bất ngờ không ít, ai cũng nghĩ người mà Takamina cậu yêu chắc hẳn phải là Acchan, mọi người đoán không sai nhưng đó là chuyện của nhiều năm về trước. Khoảng thời gian sau tốt nghiệp của Atsuko, cậu mắc trầm cảm nặng, nếu không phải nhờ có Yuihan thì không biết Takahashi Minami giờ này đã thành ra bộ dạng gì.

- Hức.....hức.....Minami....chị là đồ độc ác!

Yuihan nức nở, ở trong lòng Takamina mà trách móc. Bộ dạng ủy khuất đáng yêu khiến Takamina không thể kìm chế mà hôn 1 cái. Yui cũng không buồn phản kháng nữa, khóc thì khóc, giận thì giận vậy thôi, sao có thể bỏ mặc không đoái hoài đến người mà cô hết mực yêu thương được chứ!

- Thôi nào! Đừng khóc nữa Yuichan, bình thường không phải là em dỗ dành chị sao, cho nên bây giờ chị phụ thuộc vào em quá rồi. Em mà khóc nữa chị thật sự không biết phải làm thế nào!





- Vậy đừng tốt nghiệp nữa!
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Thấy Takamina bối rối vò đầu bứt tai, Yuihan hít một hơi nhẹ cười nói:

- Em biết là không thể mà!

-----------------------------------

Đương nhiên cô hiểu, Takamina tốt nghiệp, chuyện đó nên làm từ lâu rồi! Chỉ là, không có chị ấy bên cạnh, cô cảm thấy bất an.
Gia nhập AKB48 từ năm 17 tuổi, suốt khoảng thời gian làm thực tập sinh, mặc cho công việc bận rộn đến đâu, Takamina cũng dành thời gian quan tâm đến Gen 9. Dù những hành động đó dành cho tất cả mọi người,  nhưng mỗi khi được chị ấy chỉ bảo, chăm sóc cô lại cảm thấy tim mình đập nhanh lạ lùng.  Cái ngày Takamina vụng về tỏ tình với cô, Yuihan tưởng như mình là người hạnh phúc nhất thế gian.


- Yui, nghe này!

Phá vỡ bầu không khí im ắng lúc này, Takamina khẽ ân cần vuốt tóc người con gái mình yêu. Cậu hiểu cảm giác của cô bởi chính cậu đã từng trải qua.

- Chị biết Yui của chị sẽ buồn, sẽ hụt hẫng. Chị cũng rất đau lòng nhưng nếu còn ở lại.............em biết mà, ước mơ của chị sẽ không bao giờ thành hiện thực. Chị yêu em, chị yêu Group này, vì thế mà chị lựa chọn ở lại đến tận bây giờ.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Dec 02, 2015 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[Oneshot][TakaYui] Chuyện tốt nghiệpWhere stories live. Discover now