Special Chapter 1

82 2 3
                                    

It's been a long time noong nawala kayo..

Aba punyeta niyo! Iniwan niyo ako mag-isa dito? Tss!

"Dad! Sabi na nga ba eh dito lang kita makikita." Napalingon ako sa kanya. I smiled. Kung sana nakikita niyo 'to ngayon. Kung sana nakakausap niyo siya ngayon, hindi maipagkakaila na, anak ko nga siya. -_-




"Why the hell are you wearing that? Gusto mo bang pagalitan ako ng Mommy mo? Ayoko siyang makita sa panaginip ko. She's scaring me."





"Duh! Mabuti ng takutin ka niya Dad ang landi mo kasi kahit kailan. Pinangako mo na ngang hindi ka na lalandi, ako lang."





Unbelievable. Ngayon ko lang nalaman na ganito pala talaga ako noon or worst siya?






"Whatever, so what are you doing here? And where's Akihiro? Hindi kayo mapaghiwaly pero bakit mag-isa ka lang?" She seats in the grass.






"Lumalandi rin Dad. Don't you remember we're fvck buddies? Kaya ayon kung saan-saan napupunta." Napaface palm nalang ako.





Humarap ulit ako sa puntod nilang lima. Died on the same day but different location. *deep sigh*







"Dad, they are your bestfriends right? Hindi man lang ako nagkaroon ng pagkakataon na makilala sila."






"Hindi mo gugustuhing makilala sila. I swear especially your Mom." Sorry babe. Wag mokong dalawin mamaya ok? I love you.






"So bully as ever Dad. That's why Mom leave you. Di ka na niya love."






"What? She loves me more than you know." I proudly said this to my mini me. Well she's 17 ayaw na niyang tinatawag kong baby. Pero kung sa mga kafling niya baby girl pa tinatawag nila. -_- tumayo siya sa pagkakaupo sa damo.







"Let's go Dad malelate na tayo sa reunion na iaattend mo ay natin pala." Tumango lang ako. Sinindihan ko isa-isa ang kandilang binili ko sa kanila.



Happy death anniversary guys.. We miss you all..

Meet The Populars (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon