[SBSS] Tối cao tháp chi ca BY yiouwen

271 3 0
                                    

[SBSS] Tối cao tháp chi ca BY yiouwen

Trong rừng hữu nhất chích điểu, tha đích tiếng ca sử ngươi nghỉ chân.

Hữu một ngụm chung cũng không minh hưởng.

Hữu một mảnh ao đầm cất giấu bạch dã thú đích động.

Hữu một tòa giáo đường chìm lại mọc lên một mảnh hồ nước.

Hữu một chiếc bị khí đích xe đẩy khoác sức đái, theo trong rừng đường nhỏ chảy xuống.

Hữu một đám trang phục tốt tiểu diễn viên đi qua tùng lâm sát biên giới đích đại lộ.

Có một kết cục: đương ngươi cơ khát, liền có nhân tương ngươi khu trục.

. . .

Đệ nhất chương thần bí đích nước thuốc

Sirius cho rằng chính nhất định là hát hơn, bằng không hắn sẽ không đại sáng sớm an vị tại bộ trưởng phòng khách đích sô pha thượng ── loại này rõ ràng thuộc về quan to hiển quý đích địa phương ── tuy rằng hắn mũ nồi hàm thượng coi như là bọn họ trong đích nhất viên.

Hắn cúi đầu nhìn một chút chính đích hàng hiệu, Sirius • Black ── cục trường ── thần bí sự vật ti, giá chức vị thoạt nhìn cao đắc dọa người, ngoại trừ hữu phong nhũ kiều đồn đích cô nàng hội đối hắn tà mị cười ở ngoài, không có bất luận cái gì chỗ tốt, hắn đảo tình nguyện tượng ngày hôm nay sáng sớm như vậy hòa nước mũi tinh tại thang lầu thượng cổn thượng kỷ cổn, cấp đây đó lưu lại điểm ứ thanh vết máu các loại .

"Xin lỗi cho ngươi đợi lâu, Sirius." Kingsley • Sa Khắc ngươi bước nhanh đi đến, hắn trên người đích hôi sắc trường bào bẩn hề hề, nguyên bản cao tráng đích vóc người nhìn qua đơn bạc không ít, má phải thượng hữu một khối không nhỏ đích vết sẹo, "Giá lưỡng chu ta vẫn phân thân thiếu phương pháp, ta hẳn là tại ngươi cương tiền nhiệm thì tìm ngươi tâm sự ."

"Không quan hệ, ta bên kia chuyện nhi cũng không ít." Sirius hồi đáp.

"Quả thực thị sứt đầu mẻ trán." Ma pháp bộ bộ trưởng thật sâu đích nhíu mày, "Ngươi khả năng đã nghe nói, ta chỉ thị tạm đại bộ trưởng chức, chờ ma pháp giới ai qua trong khoảng thời gian này, ta phải quyển bao rời đi, bộ lý hội dựa theo pháp luật trình tự nhâm mệnh tân đích bộ trưởng."

"Ta biết, ta nghĩ bọn họ cũng sẽ không nhượng ta ngốc đắc bỉ ngươi cửu." Sirius đỉnh đạc đích cấp chính ngã chén nước.

"Mặt của ngươi làm sao vậy?" Kingsley chỉ một chút hắn hữu trên gương mặt đích ứ thanh.

"Việc nhỏ nhất cái cọc."

"Chỉ sợ thị làm theo phép ba." Đến lúc bộ trưởng cười xấu xa trứ, "Chiến tranh kết thúc, ngươi hòa Severus có đúng hay không cũng có thể hưu chiến?"

"Quyết không có khả năng!" Sirius phẫn nhiên đích huy huy nắm tay, "Chỉ cần còn có một hơi thở, ta tựu cùng hắn không để yên!"

"Biệt như vậy phân cao thấp." Kingsley thuyết, "Ta còn là canh mong muốn ngươi năng bả đặt ở hắn trên người bách phân chi nhất đích 'Tinh lực' chuyển dời đến bộ lý đích công tác bắt đầu, như vậy ta nhiều ít năng dễ dàng một điểm, Merlin biết ta Đa Hi vọng Remus năng bang được với mang."

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Aug 05, 2011 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[SBSS] Tối cao tháp chi ca BY yiouwenWhere stories live. Discover now