Sorry sa matagal na update.
Enjoy lang^O^^O^
Khaye Cee's Point of View.
Pagkabilin na pagkabilin ni alexandria ang bilin niya kinuha ko na agad ang susi at tumakbo sa parking space at pinaharurot papuntang police station. Ewan ko pero hindi ko alam kung saang police station. HEHE Kaya bumalik ako sa fast food chain na kumainan namin kahapon at doon naghanap ng police station. HAhaha para akong tanga alam ko ,pero what ever dapat hindi ako mahuli kasi nakakahiya kapag ako ang huling magrereport. Tinahak ko ang dinaanan namin kahapon at doon ko nakita ng isang police station.
Ipinark ko ang sasakyan. at mabilis na kinuha ang susi at pumunta sa loob. "ano pong kailangan nila miss" tanong saakin ng isang pulis. Ngumiti naman ako at sinabing
"Ahh. Hinahanap ko po ang mga nag Hold Up sa amin kahapon sa kainan, pwede po bang makausap?" masinsinan kong sabi sa kanya habang nakangiti ng matamis.
"Sino po kayo ,at anong kailangan niyo sa kanila maam?" kunot noong tanong ng pulis."Anong problema natin dito?" Sabi nang isang pamilyar na boses galing sa likod ko.
"Chief, Eto pong babaeng to gusto raw makausap ang mga lalaking nadakip kahapon" sabi ng pulis.
Lumingon naman ako at napaAwag ang bibig, Bakit andito ang lalaking to ditoo. Haynakoo!
"Ahhh. I know her. P01 Romero, You can go for now. We'll have somehing to talk" sabi ni chief na si Cedrick naman. Haynako. Si Cedrick lang naman ang kasama namin noong nagtretraining pa kami pati ang 3 pang kaibigan niya.
"so, Khaye cee what are you up to now?"
tanong saakin ng unggoy.
"Ouch! Wala man lang kamusta. Hindi mo bha ako nMiss. HUHUHU
Ansama mo talaga." sabi ko habang umaaktong umiiyak nababaliw na bha? Pake mo. HAHA" Anong kailangan mo, khaye cee. Namiss kita , siguro konti lang" sabi niya na para bang walang pake alam na umiiyak kunno ako. "ansama mo talaga cedric! " tapos pinagsusuntok kunno siya.
umiilag naman siya na habang pinipigilan ang ang mga kamay ko sa pagtama sa kanya. "Oo na namiss na kita!" ehehehehe. "Alam ko." sabi ko habang naglalakad, chin up breast out stomach in. bago umupo sa upuan nila.
"ngayon anong kailangan mo ? sabihin mo na nga!" sabi niya, na,para bang nakakainis talaga ako at dapat ay sabihin ko na.
"kasi yung mga nang hold up kahapon sa fast food chain eh, kinuha yung kwintas ko. Gusto ko sanang bawiin. " sabi ko in a full of authority na para bang totoong-totoo. "Come on! Khaye cee hindi ako naniniwala dyan. Ang isang khaye cee chan, pinag kaka abalahan ang isang kwintas lamang. ? How come. HAHA" ISSShhhhhh! nakakainis naman ang isang ugok nato.
"oo na, misyon namin to galing kay tanda, alam mona" sabi ko na naka kunot noo.
"okay sige, puntahan mo na"
at sinamahan niya akong pinuntahan ang mga gagong yun.
Habang naglalakad kaming dalawa, walang nag sasalita at pero hindi yong akward na silent yung parang normal lang.
Kaya Nagulat ako ng nagtanong siya eh.
"Mag aaral ba kayo ? "
"oo naman, bakit?
"Wala lang, alam mo namiss ko na kayo. " Miss ko narin naman na sila kasi parang kuya namin sila eh. HEHE
"Wag kang mag alala, Miss naman kita eh. HEHE" Alam mo yung salitang parang totoo pero hindi, hindi yun sarcasm eh basta ganon.
"Hintay ka lang dito.. "
sabi niya at pumasok sa loob ng basta.
Pagkalipas ng ilang minuto dumating na rin ang sadya ko.
Tiningnan ko siya mula ulo mukhang paa I mean mula ulo hanngang paa.
Tapos nakita ko yung marla sa leeg niya. Hindi yun tattoo halatang permanente yung pinaInit na bakal.
Nung natamaan niya akong nakatingon sa marka ay agad siyang naalarma at parang di al ang gagagwin.
Lumingon na rin siya ng mga kasama niya at parrang nag tatanong , Siniko na rin siya ng mga kaibigan niya na tumahik nalang.
"hindi na ako mag pa liguy ligoy pa, saang lumapop ng pamilya kayo nag tratrabaho?"
Pumunta sa kinarorroon nan nila at isa isang sinuri ang bawat isa.
Pagkalipas ng 3oras sa pagtayo nila. Wala paring sumasagot sa tanong ko so,
"ipapatay ko lahat ng pamilya nilo kung di niyo sasabihin.. "
at nagsimula na ang isa.
"Ang pamilya po namin ay...."
______=__________
Im sorry short lang hehe.
MiiiiLhaaabbbbssss
BINABASA MO ANG
D E A T H, Doesn't Matter!
ActionIn this world, nothing really is permanent. Sabi nga ng iba, walang forever. Sabi naman ng iba mamatay din tayo sa huli, why bother diba. Sabi naman ng iba there's no such thing such as fairy tale. And that's life, There will always be an end to ev...