Chap 5: Cái kết cuối cùng

1K 85 48
                                    

"Kim Ngưu..."

"Im lặng, đi tiếp!"

Song Tử bị người ta đẩy một cái, cả người té về phía trước.

Nước mắt cô chảy dài trên hai gò má. Cô cảm thấy thật bất lực, đến cả đứa con bé bỏng của mình cũng không bảo vệ được hay sao.

"Đứng dậy mau!"

Không được, cô là mẹ mà. Không thể nào để cho con mình phải hứng chịu nguy hiểm cả. Cô ngốc quá, đáng lẽ phải ngăn cản Kim Ngưu ngay từ lúc đó chứ!

"Đứng dậy! Đi nhanh lên!"

Song Tử đôi mắt bỗng chốc loé sáng. Được rồi, cô bây giờ không còn là một tiểu thư chân yếu tay mềm nữa. Cô phải bảo vệ Kim Ngưu, bởi vì...

Cô chính là một người mẹ!

"Ya!!!!!"

Bốp!

Song Tử xoay người, tay chộp lấy cây súng của tên phía sau. Đoành! một cái, tên đó đã ngã ngay ra sàn.

"Mình giết người rồi... mình giết người rồi..." Song Tử run run cầm cây súng trên tay.

Không được, đây không phải là lúc thích hợp để đấu tranh tư tưởng. Chạy thôi! Chạy đi cứu Kim Ngưu thôi nào!

Song Tử lồm cồm bò dậy, chỉnh lại cái tai nghe.

"Alo? Chết tiệt!"

Do va đập mạnh nên phần mềm điện tử bên trong tai nghe nhỏ đã bị hư, Song Tử vất luôn chiếc tai nghe ra ngoài, cố gắng chạy thật nhanh tìm kiếm lối thoát.

Két...

"Tất cả mau tránh sang một bên!"

Song Tử chĩa súng vào mấy tên đàn em đang ngồi uống rượu trong phòng.

"Ngươi! Đi mở khoá cho cậu nhóc kia. Mau!"

Thiên Bình nghe tiếng động thì mở mắt dậy, thấy người ta mở khoá cho mình, cậu lập tức nhíu mày cảnh giác. Nhưng sau khi thấp thoáng thấy được bóng hình của Song Tử, trong lòng Thiên Bình bỗng dâng lên một cảm giác ấm áp. Cậu không bị người khác lãng quên mà...

"Thiên Bình, chúng ta phải mau lên, Kim Ngưu đang trong tình huống khẩn cấp. Nó bây giờ đang đi về căn nhà phía Tây gì đó." Song Tử lại gần Thiên Bình, cây súng vẫn chĩa về phía bọn đàn em.

"Vâng, con hiểu."

Thiên Bình không nhanh không chậm lấy hai cây súng từ hai tên đứng kế bên, cậu lên đạn, cùng Song Tử chạy ngay ra khỏi căn biệt thự ấy.

Nhưng khi vừa ra khỏi đại sảnh, một trận đấu tay đôi quyết liệt đang diễn ra. Phe của Bảo Bình và Thiên Ưng đang phân chia thắng bại. Song Tử ngó quanh, thân ảnh quen thuộc của anh kia rồi.

"Bảo Bình! Em ở đây!"

Bảo Bình sau khi nghe thấy tiếng nói liền lập tức quay lại.

"Tử nhi! A!"

Anh bỗng dưng khuỵ xuống, máu từ bụng bắt đầu rỉ ra.

"Bảo Bình!!!"

[12 chòm sao - Song Tử nữ vs Bảo Bình nam, Kim Ngưu nữ vs Thiên Bình nam] The life of "us"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ