chapter 3

8 1 0
                                    

Hhmm.. b-bitiwan mo ko anu ba...!! Hinawakan nya akosa magkabilang kamay ko at isinandal sa pintuan..

Mica.. mis na mis tlga kita.. akala ko hnd na ako makakabalik..!! Khit anong pagpupumiglas ko ay wala rin nangyari..

A-ano ba ang pinagsasav mo?? H-hnd nga kita kilala..!! Bitawan mo ko anu baaa..! Ahhh.... . Biglang naputol ang sigaw ko nang halikan nya ako sa labi..

Naging statwa na ko sa kinatatayuan ko ng maramdaman kong unti-unti ay hindi na ko makahinga at unti unti na rin akong nwalan ng malay...



Lee's pov

Hay.. naku naman ..!! Nabigla ko ata si mica.. masisi nyo ba ako eh sobra tlgang mis n mis ko na sya eh.. for the past 4yrs. Ngayon ko n lang ulit xa nakita at nahalikan..
Ksabay ng paghinga ng malalim..

Tinititigan ko ang maganda nyang mukha na tila prinsesa sa aking paningin .. may gumuhit na ngiti sa aking labi ng naalala ko ang malambot nya labi..

Hmmm.. she moaned.. nakaupo ako ngyon sa pang isahang sofa ng marinig ko sya at malapit ng magising..

Inantay ko muna na maalingpungatan xa bago ako lumapit sa kanya.. bka himatayin n naman toh..



S-sino ka ba? Nasaan ako?? takot na takot nyang tinig .. Nandito ka bahay ko.. nawalan ka ng malay kya dinala kita dto..



Hindi kita sasaktan ok..! Kya kumalma ka lang .. inumin mo muna ang gamot mo.. tumingin xa sa bandang kanan at may nkita syang at may isang basong tubig.




Ayoko nga..! Bkt naman ako magtitiwala sayo, eh hnd nga kita kilala.. galit n sav nya..



Please.. inumin mo na kundi ako ang magpapainum sayo nyan.. at wag kang mag alala dhl biogesic lang yan....! Nkita ko nmn na biogesic nga at dali dali ko nmng isinubo ng hnd umiinum ng tubig. . Malay ko b ? Bka may inilagay xa sa tubig?



Pls..magtiwala ka naman sa akin.. kung may balak akong masama sayo dpt kanina ko pa ginawa nung wla kang malay..


Bigla naman ako napaisip.. may punto xa .. kya ininum ko nmn ang tubig dhl nsusuka n ako sa pait ng gamot...

Ehem..!! Sino ka ba? Bkt dto mo ako dinala? At bakit kilala mo ko??

Sandali isa isa lang..!! Bigla naman ako ngumiti sa kanya at ikinagulat nya yun..

Mica's pov

shocks naman..!! Bkt ba ngiti ng ngiti tong lalaki na toh..? Bumibilis tuloy ang heart bit ko.. inaamin ko mala kpop ang look ng lokong toh at cguradong maraming babae ang nagkakandarapa dto.



Feeling ko nagkukulay kamatis na ang mukha ko..! Shocks naman...!!



Hahaha..!! Tawa nya ng malakas..

At bakit ka nman tumatawa jan? May mali ba sa tanong ko?? Naiinis na tlga ako ako..!!

Sorry ha.. nagbblush ka kc eh.. ganito p rin pla ang epekto ko sayo after 4yrs. At ngumiti n nmn ang loko..



4yrs? 4yrs mo n akong kilala? Pero hnd nman kita mtandaan? Takhang tanong ko.




Soon baby.., i hope soon you'll remember me..



Oops..! Cut muna..!! May gagawin pa si ako eh..!! Untill nxt update..!! Kung maaga kmi matatapos sa jam bka mkapag update ako.. see y'all. .!

The Guy In My DreamTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon