Chính văn tiết tử
"Thứ lạp - -" một tiếng, y phục bị xé nát âm thanh, tại trong đêm tối trong hoa viên có vẻ dị thường đột ngột.
"Sợ sao?" Nam nhân khẽ giật giật khóe miệng, từ tính mà bao hàm mị hoặc âm thanh, hé ra tuyệt mỹ dung nhan, làm cho nữ nhân đều điên cuồng.
Trong ngực tên là Tiết Liên nữ nhân run rẩy thân thể, hai tay gắt gao che ở trước ngực. Chau mày, nỗ lực duy trì bình tĩnh, "Thả ta ra, Ngôn Khải Bạch! Ngươi cái người điên này!"
"Kẻ điên sao? Như vậy..." Bị gọi Ngôn Khải Bạch nam nhân nhẹ nhàng cúi người tiến đến tai của nàng bên cạnh, nhẹ nhàng thổi khí, "Ta liền chân chính điên khùng một lần đi! Ha ha ha..."
Ngôn Khải Bạch không có dừng chút nào trệ, một tay lấy Tiết Liên đẩy trên mặt đất.
Tiết Liên bất chấp dưới thân đau đớn, vừa muốn có chỗ làm việc, lại phát hiện có lạnh như băng vật cứng chống đỡ ở trên trán. Sắc mặt của nàng xoát một chút liền liếc trắng, bỏ qua chống cự, "Ngôn Khải Bạch, ngươi sẽ không sợ giết ta, kế hoạch của ngươi liền thất bại sao?"
Ngôn Khải Bạch nhếch môi cười, "Ta tiểu quai quai, làm sao sẽ thất bại đây? Đừng hy vọng người nam nhân kia tới cứu ngươi , không chừng người ta hiện tại đang cùng kia mỹ nữ chơi tận hứng đây..."
Ban đêm, Tiết Liên vốn là xán lạn như tinh mang trong con ngươi có trong nháy mắt ảm đạm, là nàng tự nguyện cùng Ngôn Khải Bạch người nam nhân này ra ngoài, trước đó, Mộc Minh Nhiên cũng không biết chuyện. Trước mắt người nam nhân này, ẩn nhẫn hơn hai mươi năm, chờ đúng là hôm nay!
Nàng cắn răng, phẫn hận nhìn trước mắt nam nhân.
"Ơ? Còn trừng? Như thế nào không tiếp tục trì hoãn thời gian chờ của ngươi tiểu tình nhân tới cứu ngươi a?" Ngôn Khải Bạch đùa cợt nhìn xem nàng, nhìn xem nàng trắng nõn làn da, còn có trước ngực kia như ẩn như hiện tốt đẹp, cổ họng có chút nhấp nhô.
"Thứ lạp - -" hắn ta không chút lựa chọn giật ra nàng màu đỏ tiểu lễ phục.
"Ngươi đừng quên ! Nơi này là biệt thự!" Tiết Liên chậm rãi lui về phía sau , nàng thật sự hoảng sợ ! Nàng muốn khóc, đã từng nhiều lần ảo tưởng Mộc Minh Nhiên dắt tay của nàng, mặc màu trắng áo bành tô, đích thân cho nàng đeo lên chiếc nhẫn...
Nếu như... Nếu như, nàng bị Ngôn Khải Bạch... Thì nàng còn có tư cách gì cùng Mộc Minh Nhiên kết hôn...
Rụt rụt thân thể, nhìn xem dần dần phóng đại thân hình, tại nàng thất thần ở trong đó, Ngôn Khải Bạch sớm đã cởi ra trên người tây trang, chậm rãi nghĩ nàng đến gần.
"Nếu như ngươi dám động ta, vậy chúng ta thì cùng chết!" Nàng sợ hãi lui về phía sau , nếu như hắn ta thật sự động nàng, nàng sẽ cùng hắn ta cùng chết!
Tiết Liên nghĩ tới, lôi kéo cái kia chỉ mang dùng súng tay, chậm rãi bóp cò, cho dù chết, trong sạch của nàng cũng muốn lưu cho Mộc Minh Nhiên...
Ngôn Khải Bạch thuận thế đè nàng dưới thân thể tại hạ, tiếng súng tại thời khắc này vang lên, viên đạn xẹt qua hai người bọn họ đỉnh đầu, đáy mắt hắn xẹt qua quẹt một cái tức giận, vứt bỏ súng lục, hung hăng nắm nàng nhọn cái cằm, há mồm cắn.