Masaya naman kami.Pero bakit kami humantong sa pag hihiwalay?
From the beginning alam kong siya na ang para sakin.Alam kong siya na ang mamahalin ko habambuhay.
Siya na kasi yung taong gusto kong makasama ngayon at hanggang sa tumanda na kami.Marami na kaming pinagdaanan.Biruin mo ba naman yung almost 8 years naming relasyon?
We've been together even in the very hardcore of our relationship.Lahat ng iyon ay napag tagumpayan namin ng magkasama.Walang iwanan.
Para na nga talaga kasi kaming mag asawa.Kulang nalang ang kasal at pag li-live in.May mga pangarap pa kasi kami sa buhay na kelangan tuparin.We have to pursue our dreams first before getting married.That was our promise to our parents.
So we all do our very best to pursue our impossible dreams and eventually we made it to be possible.
Ang huling pangarap ko lang naman ay magkaroon ng pamilya kasama siya.At ganon rin naman ang pangarap niya.
Pero yun lang ata ang pangarap ko na hindi magkakatotoo.Yung akala kong posible yun pa yung naging impossible.At kung ano pa yung mga impossibleng bagay na hinangad ko yun pa yung nagkatotoo.
Unfair nga ba ang buhay?
Pero ang alam ko mas unfair ang pag-ibig, ang love.
Why do our fate wont collide to our wants?
Well, that was reality is.
Kala ko yung pag tatampuhan namin dati, yun na yung reality.
Kala ko reality na yung kami na ang magkasama habambuhay.
Kala ko reality na ang makasama siya at magkaroon maliliit na away.
Pero I am wrong.
Ito pa lang pala yung reality.
Ang pag hihiwalay namin at mamuhay ako ng mag-isa.
Oh, It freaking hurt me.
It's not because of third party.Not end up with the famous line "It's not you.It's me.".
No.No.It wasn't.
He didn't fell out of love.So was I.
I love him.God knows how much he mean to me.But yeah.We end up....with a very discombobulate moments.
He leave me dumbfounded.
He leave me confused.
It's like he just blow my mind for how many years and leave me still blowing my mind but in a heartbreaking way.
He decieved me!
That day, August 14, 2015.
I was really happy that week because it was our 7 years and 10 months in a relationship.I coudn't belive we stayed together for how many years.
I will see him today.I will surprise him.
The other day kasi siya yung nag surprised sakin.He went to our house together with his family.Akalain mo ba namang buong araw sila sa bahay?
Ang saya ko nung araw na yun!We celebrated our day with our family.Akala ko nga mamamanhikan na sila eh pero monthsary lang pala namin.
Kaya nung araw naman na yun ay ako ang nanurpresa sakanya.Sa condo unit na ako dumeretso.Dahil alam kong wala siyang pasok ng araw na yun at tatambay lang siya sa unit niya.
Binuksan ko na yung pinto.I was calling his name pero walang sumasagot.
Living room.Kitchen.Bathroom.Verranda.
Second floor.Library.Stock room.And lastly his room.