Thần tượng ư? Ai mà chả có đúg khôg. Tôi cũg vậy,tôi là 1 fan của EXO tuy khôg thuộc dạg cuồg nhưg những gì của EXO tôi điều biết tất. Tôi có 1 ước mơ, lúc nào cũng mơ mình sẽ đc đứg trên 1 sân khấu để biểu diễn. Nhưng làm sao đc chứ tôi chỉ là 1 đứa con gái bình thường, hát cũng khôg hay cho lắm, còn nhảy à? Ừ thì củg gọi là biết nhảy 1 tí.
Gia đình tôi thì cũng khá giả. Ba tôi là bác sĩ ôg ấy ít nói lắm, còn mẹ tôi thì nói nhiều lắm. Tính tình của tôi à...uhm... phải nói sao ta... những người mới gặp tôi thì bảo tôi rất trầm tính thậm chí có người còn nói là lạnh lùng nữa cơ, còn những người đã thân với tôi thì bảo tôi là 1 con lắm mồn thường xuyên đi chọc phá người khác. Còn nữa tôi cực sợ ma & mèo lun. Tôi lun mún đc đặt chân tới đất nước Hàn Quốc kia. Khôg chỉ vì idol mà tôi còn rất thích con người và các món ăn ở đó nữa, thế là tôi xin gia đình cho mình đc đi học tiếg Hàn vì nếu có 1 ngày đc đến đó tôi sẽ đc giao tiếp với người Hàn mà khôg cần người phiên dịch còn có 1 độg lực khác nữa là tôi có thể hiểu những gì idol tôi nói mà khôg cần phải đợi vietsub.
/ Phương Nguyên à! Xuốg đây ba mẹ nói cái này nè/ tiếg mẹ tôi đấy, chắc có chuyện gì cần thôg báo nên mới gọi tôi xuốg.
/ Vâng....con xuốg ngay./
Tôi buôn chiếc điện thoại và đi xuốg lầu. Vừa bước xuốg tôi tiến đến ngồi đối diện với thằng em tôi. Tôi với nó khôg đc im lặg cho lắm lúc nào ở gần là sẽ cải nhau ngay nên giờ ngồi xa nó ra để tránh ồn ào.
/Sắp tới ba đc bệnh viện cho nghĩ phép, bác Thanh có tặng gia đình ta 1 suất đi du lịch Hàn Quốc cả nhà ta đi chứ ?/
GÌ CHỨ???? Ba tôi mới bảo là Hàn Quốc à??@@tôi có nge nhầm khôg . Ước mơ đc đi Hàn Quốc sắp thành hiện thực rồi à.
/ Ba nói thật chứ????/ tôi hỏi lại để xác mih những gì mình vừa nge.
/ Có bao giờ ba nói 2 lời chưa/ ba tôi trả lời
/ chắc nó khôg đi đó nên mới hỏi vậy đó ôg/ mẹ tôi trêu tôi
/ làm gì mà khôg đi chứ dù có phải đu máy bay con cũng phải đi / khôg có 1 thứ từ ngữ nào có thể diễn tả niềm vui của tôi lúc này, có còn vui gấp bội lần so với việc nhặt đc vàg ấy.
/ khi nào đi vậy ba mẹ??/ em tôi hỏi nó khôg mấy hứng thú với HQ vì nó lúc nào cũng anime ctrai gì mà mê anime con hơn cgái nữa đối với nó Nhật Bản mới là lớn lao.
/ Mốt sẽ đi/ mẹ tôi trả lời.
Cả đêm hôm đó tôi không ngủ đc cứ lôi hết quần áo ra và soạn ngay hàng lý (au: trời ui mốt mới đi mà giờ soạn cái bà c này.. đúg là...)
_hết chap 1_
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fictional Girl] Hãy Để Em Mãi Yêu Anh.
FanfictionAnh là 1 ngôi ság ở trên bầu trời kia. Còn em chỉ là 1 cô gái nhỏ bé mag danh nghĩa 1 fangirl lúc nào cũng dõi bước theo anh. Em may mắn được chạm vào cuộc đời anh, cho đến 1 ngày anh sẽ quên em nhưng.... hãy để em mãi y...